Mango Zero

ชี้เป้า! 10 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า เปิด 24 ชม. นั่งยันสว่าง ค่อยกลับก็ได้

มองไปทางไหนมีแต่ร้านกาแฟเต็มไปหมด แต่พอจะไปนั่งชิลล์ ชิมกาแฟ ร้านดันปิดซะงั้น! สำหรับคนที่มีเวลาไม่แน่นอนก็คงมองหาสถานที่ชิลล์ๆจิบกาแฟไปด้วยทานขนมไปด้วย

ขอเอาใจกันหน่อยค่ะ เพราะทีมงาน Mango Zero ได้รวบรวมร้านกาแฟ บรรยากาศคาเฟ่ ที่หลากหลายสไตล์มาฝาก ที่สำคัญเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะเรียกได้ว่าใครว่างช่วงไหนก็ไปได้เลยใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกไปอีก

Too fast too sleep

มาเริ่มกันที่ร้านนี้เลยค่ะ Too fast too sleep แหล่งสร้างสรรค์ทางปัญญา และขวัญใจของนักศึกษา มหาวิทยาลัยใกล้เคียงอีกด้วย จะพบว่ามีเด็กๆ เข้ามานั่งอ่านหนังสือ ติวข้อสอบ ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งปลั๊กไฟ และ Wifi ฟรี ใช้กันอย่างจุใจ ตลอดทั้งคืน ส่วนเมนูเครื่องดื่มนั้นมีให้เลือกหลากหลาย กาแฟราคาเริ่มต้น 80 บาทเท่านั้นค่ะ

Let’s Say Cafe : 24 Hours

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงและพื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกคน อยู่ไม่ใกล้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ร้านนี้มีทั้งหมด 4 ชั้นและแบ่งออกเป็น 4 โซนอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนนอนดึกโดยเฉพาะ

ร้านอยู่ในซอยราชวิถี 3 ติดกับสวนสันติภาพ สามารถเดินทางได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่ BTS , วินมอเตอร์ไซต์ หรือรถส่วนตัว

WAKE UP COFFEE (The Street Ratchada)

ร้านนี้อิมพอร์ตมาจากเชียงใหม่ ย้ายเข้ามาไว้กลางกรุงเทพมหานครเลยค่ะ ส่วนร้านนี้ที่แนะนำคืออยู่ใน เดอะสตรีทรัชดา โดย Wake Up Coffee เหมาะสำหรับคนนอนดึกแล้วยังชอบกินกาแฟเพราะทางร้านมีกาแฟแบบพรีเมียมเอาใจคอกาแฟสุดๆยังไงก็ต้องไปลองให้ได้

Starbucks Thailand

ยังอยู่ที่เดอะสตรีทรัชดานะคะ จะพาลงไปชั้น 1 เพราะว่ามีร้านกาแฟเจ้าดังที่หลายคุ้นเคยเปิดเอาใจคนนอนดึกและยังชื่นชอบดื่มกาแฟเช่นกัน อย่าง starbucks ก็เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน มีพนักงานคอยให้บริการตลอดเวลา เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ

Toms N Toms Coffee

ร้านนี้ถือเป็นอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี โดยใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าอย่างดี คั่วสไตล์เกาหลี ทำให้คนดื่มได้สัมผัสรสชาติที่เข้มข้น หอมกรุ่น พร้อมมีขนมให้ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มอีกด้วย สามารถนั่งได้ยาวๆ เพราะร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เล่นได้จุใจเพราะฟรี wi-fi ด้วยจ้า

สาขาที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ข้อมูลเพิ่มเติม

Hollys coffee

ร้านนี้หลายคนคงรู้จักว่ามีบิงซูขาย แต่จริงๆ แล้วมีกาแฟรวมไปถึงเครื่องดื่มอีกด้วย บรรยากาศร้านมีที่นั่งให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะนั่งเป็นคู่ เป็นกลุ่ม เหมาะสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ร้านนี้ค่อนข้างได้รับความสนใจจากนักศึกษาเพราะสามารถนั่งติวหนังสือด้วยกันได้ค่ะ มีพนักงานคอยบริการตลอดเวลา สะดวกครบครันฝุดๆ

สาขาที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลเพิ่มเติม

Growth cafe & co.

บริเวณชั้น 2 ของโรงหนังลิโด้ พบว่ามีร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล มีต้นไม้อยู่ภายในร้านทำให้บรรยากาศร่มรื่น ซึ่งร้านมีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งโซนอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนที่จะประชุมงาน หรือติวหนังสือ รวมทั้งมีโซน co-working space ที่สามารถทานอาหารระหว่างทำงานไปได้ โดยภายในร้านจะมีเมนูของทานเล่นคอยบริการเสิร์ฟตลอด

NexDots

กลับเข้ามาในเมืองอีกครั้งย่านจุฬาฯ กับร้านี้ NexDots ที่เป็นทั้งคาเฟ่ และ co-working space อยู่ที่ I’m Park  ที่นี่มีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นโซนคาเฟ่ ห้องประชุม โต๊ะทำงาน มีพื้นที่สำหรับนั่งชมวิวสวนกินลมยามค่ำคืนอีกด้วยค่ะ ตกแต่งด้วยโทนอบอุ่น ที่นี่ยังมีของกินมากมาย ส่วนใครที่คิดว่าอยู่ยาวทั้งวันทั้งคืนหล่ะก็ เขามีอาหารอาหารเช้าขายด้วย

FU.5 Coffee

ยังคงอยู่ที่ I’m Park ฟูไฟว์ คอฟฟี่ คาเฟ่ 24 ชั่วโมง ที่คนนอนดึกต้องไม่พลาด เพราะที่นี่ให้ความใส่ใจกับทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบไปจนถึงกระบวนการทำกาแฟออกมาแต่ละแก้ว ส่วนอาหารมีทั้งอาหารอิตาเลียนและอังกฤษ เบเกอรี่และขนมหวาน

Glur Bangkok

ปิดท้ายพาไปเดินเล่นแถวเจริญกรุง 50 กับร้านนี้ซึ่งค่อนข้างแปลกจากร้านอื่นๆ เพราะว่าเป็นโฮสเทลในตัวด้วยด้วยซึ่งเจ้าของร้านใช้ประสบการณ์ที่เคยไปพักต่างประเทศมาฟต่อยอดเป็นร้านนี้ขึ้นมาลูกค้าจะได้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนไปทานอาหารที่บ้านภายในจะมีกาแฟให้เลือกลิ้มรสชาติหลากหลายเพิ่มความตื่นเต้นไปอีกแบบแม้ว่าเราจะไม่พักโฮลเทลแต่ก็สามารถไปนั่งชิลล์ได้ที่ร้านค่ะ