Mango Zero

10 ตลาดนัดกลางคืนที่ยังหลงเหลือในกทม.และปริมณฑล

แม้จะมีบางตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต เป็นอันต้องปิดไปด้วยเหตุผลต่างๆ แต่ยังมีอีกหลายตลาดนัดที่ยังอยู่และพร้อมให้เราเดินเที่ยวชิคๆ ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล ทีมงาน Mango Zero ขอรวบรวมมาฝากจ้า

ตลาดนัดรถไฟรัชดา

มาที่ตลาดแรก เป็นตลาดนัดกลางคืนที่ยอดฮิตทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมากๆ ประหนึ่งว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ที่ใครมาเที่ยวกรุงเทพฯ ต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่นี่ค่ะ ซึ่งแต่ก่อนจะขึ้นชื่อเรื่องการเป็นตลาดขายของวินเทจ ปัจจุบันก็ยังมีอยู่หลายร้าน แต่ที่เสริมเพิ่มเข้ามาคือร้านอาหารหลากหลาย มาลงที่นี่เยอะเลยค่ะ

ตลาดรถไฟศรีนครินทร์

ส่วนตลาดรถไฟศรีนครินทร์ คอนเซ็ปคล้ายกับที่รัชดาเลยค่ะ เป็นตลาดนัดสไตล์วินเทจ มีวงดนตรีสดแนวอินดี้ เพื่อชีวิตผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาก ให้ลูกค้าได้ชอปปิ้งไป กินดื่มไป ฟังเพลงไปชิวๆ

ตลาดนีออน

ขยับมาใจกลางเมือง กับตลาดนีออน ไนท์ บาซาร์ เป็นตลาดนัดกลางคืนที่มีอาหารหลากหลายมากกก อย่างร้านซีฟู้ดส์ ที่ให้เราคีบกุ้งสดๆ มาย่างกินกันได้เลย

ตลาดสยามเพลิน

สำหรับตลาดนัดสยามเพลิน เป็นตลาดนัดเปิดใหม่ข้างสยามสแควร์ แต่จะเปิดเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่เป็นอาหารทานเล่น และเสื้อผ้าแฟชั่นให้เดินช้อปตามสไตล์เด็กสยาม

ตลาด The Knack Market

เป็นตลาดนัดไอเดีย ใครอยากได้ของครีเอทีฟไม่เหมือนใคร มีชิ้นเดียวในโลก รวมถึงมีวงดนตรีอินดี้มาให้ฟังแบบสดๆ ต้องที่นี้เลย แต่จะจัดเป็นช่วงๆ นะ ต้องคอยติดตามข่าวสารของตลาดนี้กันอยู่เรื่อยๆ จ้า

ตลาดสะพานพุทธ Nightmarket

ส่วนใครอยู่แถวคลองสาน มีตลาดนัดกลางคืนน่าเที่ยวรับบรรยากาศชิวๆ ที่ตลาดสะพานพุทธไนท์มาร์เก็ต มีของกินเพียบ ใครสายกินห้ามพลาดเลยค่ะ

ตลาดสายใต้เซ็นเตอร์

ขอเขยิบออกไปนอกเมืองหน่อย ใครอยู่แถวตลิ่งชัน มีตลาดสายใต้เซ็นเตอร์ ให้ไปช้อป ชิม ชิว และมีวงดนตรีดังๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเล่นอยู่ตลอด รวมถึงมีต้นไม้และสัตว์เลี้ยงขายอีกด้วยนะคะ

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ตลาดนัดกลางคืนที่คนเดินแน่นตลอด แต่เดินสบายเพราะเป็นตลาดที่กว้างมากกก มีทั้งของกินและของสะสมวินเทจเพียบ

ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

เป็นตลาดที่รวมแฟชั่น อาหาร และ ความบันเทิงและชิคมากในเมืองทอง เดินสบายเพราะจัดร้านเป็นล็อคๆ โซนๆ ให้เดินดูของได้สะดวก

ตลาดนกฮูก

อีกหนึ่งตลาดนัดกลางคืนของคนฝั่งนนท์ เป็นตลาดนัดชิคๆ ที่มีร้านค้าร้านอาหารเยอะ ไม่ต่างจากตลาดนัดกลางคืนในกรุงเทพฯ เลยค่ะ

ใครบ้านใครตลาดไหนก็จัดไปเลยจ้า