Mango Zero

เปิด 4 แคมเปญ “Happy Very New Year” เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดหนักส่งท้ายปี 61

กลิ่นอายของความสุขกำลังมาถึงเร็วๆ นี้ เข้าสู่ช่วงเทศกาลของขวัญอีกแล้วค่ะ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกหนักส่งท้ายปี 2561 จัดแคมเปญ “Happy Very New Year” ตอกย้ำความสุขมากขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ ภายในเดอะมอลล์ ทุกสาขา , เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ดังนั้นขาช้อปทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง มาดูกันว่า 4 แคมเปญที่กำลังพูดถึงอยู่นี้มีอะไรบ้าง

1.สุข-ดี-เฮง ตลอดปีหมู

ถือเป็นการชู 3 คอนเซ็ปต์ เริ่มต้นปีใหม่แบบ สุข-ดี-เฮง ตลอดปีหมูเลยค่ะ ซึ่งแคมเปญนี้ เดอะมอลล์ ทุกสาขา , เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จะจัดขึ้นายาวนานข้ามปีกันเลยทีเดียว ระหว่างวันที่ 6 ธ.ค. 2561 – 2 ม.ค. 2562

“สุข” The Mall Joy of Giving : สุขที่ได้ให้ ที่ เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นสโตร์

“ดี” Let’s Give Good เริ่มต้นปีใหม่ดีๆ ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

“เฮง” Paragon Gift of Bangkok : RED LUCK RICH ปีใหม่นี้จะไม่มีใครโชคดีเกินคุณ ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

2.The Mall Joy of Giving x tokidoki : Merry Go Town” Shop สุด FUN มันส์ทั้งเมือง

เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสความสุขเต็ม 360 องศา ผ่านงานศิลปะ tokidoki อาณาจักรความสุขจาก ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ ศิลปินผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ tokidoki ไอคอนนิคไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลก โดยเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จะรังสรรค์ตกแต่งเทศกาลคริสต์มาสตลอดจนเทศกาลปีใหม่ด้วยศิลปะดังกล่าว ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 13 ม.ค. 2562 ที่ เดอะมอลล์ บางแค , เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

เพื่อฉลองส่งท้ายปีทางศูนย์การค้าจัดหนักโปรโมชั่น เช่น ช้อปภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กระเป๋าเดินทาง tokidoki รุ่น Limited Edition หรือช้อปครบ 7,000 บาท รับฟรี Power Bank ซึ่งลายน่ารักมากค่ะ

3.HAPPY! VERY! NEW YEAR 2019 ลุ้นชิงรถยนต์ Lexus มูลค่า 2.4 ล้านบาท

ถือเป็นการส่งมอบของขวัญให้กับลูกค้าช่วงเทศกาลส่งท้ายปีค่ะ เพียงซื้อสินค้าภายในห้างฯ และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ , ดิ เอ็ม โพเรียม เอ็ม ควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ รวม Power Mall , Gourmer Market และ Home Fresh Mart ครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Lexus รุ่น CT200H มูลค่า 2.4 ล้านบาท

4.กระเช้าปีใหม่ ลดสูงสุด 38% ที่ กูร์เมต์มาร์เก็ต

ถือว่าทั้ง 4 แคมเปญที่ว่ามานั้นค่อนข้างตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย พร้อมเข้าถึงได้ทุกพื้นที่นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษช่วงสิ้นปีแบบนี้ นอกจากจะได้ของที่ถูกใจแล้วราคายังตอบโจทย์อีกด้วย ไปช้อปกันดีกว่า ^^