Mango Zero

ชี้เป้า 5 ย่านน่าอยู่ใหม่ติดรถไฟฟ้า พร้อมแนะนำคอนโดน่าสนใจ ราคาไม่แพง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการดำเนินชีวิต ยิ่งการอยู่อาศัยในเมืองที่ต้องฝ่าฟันรถติดและต้องการความสะดวกสบายต่างๆ คนส่วนใหญ่จึงเริ่มสนใจการอยู่อาศัยใน “คอนโด” กันมากขึ้น ถึงแม้กรุงเทพฯ จะขึ้นชื่อว่าที่อยู่มีราคาแพงแต่จากผลสำรวจของ เว็บไซต์สื่อกลาง ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ DDProperty พบว่ามีผู้บริโภควางแผนหาซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ในอีก 6 เดือนข้างหน้า อยู่เป็นจำนวนมากโดยปัจจัยหลักในการเลือกซื้อแน่นอนว่าทำเลที่ตั้งมีส่วนสำคัญมากในการตัดสินใจ

วันนี้ Mango Zero ได้รวบรวมทำเลน่าอยู่มาให้แล้วถึง 5 ย่านด้วยกัน โดยแต่ละย่านก็จะมีเสน่ห์ที่ต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังรวมคอนโดน่าซื้อในย่านนั้นๆ มาให้ด้วย มาดูกันเลย

1. BTS สำโรง

 

เวลาเดินทางจากสำโรงไปกลางใจเมือง

สำโรง >> สยาม ประมาณ 27 นาที ราคา 52 บาท

รวมคอนโดน่าอยู่รอบๆ บีทีเอสสำโรง 

 

2. BTS สะพานควาย

 

เวลาเดินทางจากสำโรงไปกลางใจเมือง

สะพานควาย  >> สยาม ประมาณ 12 นาที ราคา 37 บาท

 

รวมคอนโดน่าอยู่รอบๆ บีทีเอสสะพานควาย

3. BTS อ่อนนุช

อ่อนนุช >> สยาม ประมาณ 12 นาที ราคา  42 บาท

รวมคอนโดน่าอยู่รอบๆ บีทีเอสอ่อนนุช

 

 

4. BTS โพธิ์นิมิตร

โพธิ์นิมิตร >> สยาม ประมาณ 16 นาที ราคา  57 บาท 9 สถานี

รวมคอนโดน่าอยู่รอบๆ บีทีเอสโพธิ์นิมิตร

 

5. BTS บางหว้า

บางหว้า  >> สยาม ประมาณ 22 นาที ราคา  57 บาท 11 สถานี

รวมคอนโดน่าอยู่รอบๆ บีทีเอสบางหว้า

 

ผลสำรวจพบตลาดคอนโดคึกคัก มีแนวโน้มปรับขึ้น

ข้อมูลน่าสนใจจากผลสำรวจของ DDproperty พบว่า 64% ของผู้ตอบแบบสอบถาม รู้สึกว่าเศรษฐกิจของประเทศยังไม่ฟื้นตัว แต่กว่า 41% มั่นใจว่าราคาของอสังหาฯ มีแนวโน้มจะปรับตัวขึ้นไม่ต่ำกว่า 5% ในอีก 5 ปีข้างหน้า ชี้ให้เห็นว่าตลาดคอนโดยังคงคึกคักอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้กว่าครึ่งยังวางแผนที่จะซื้ออสังหาฯ ใหม่ในช่วง 6 เดือนข้างหน้า และ 94% เน้นที่สุดเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นหลัก ก็จะพบว่าแนวทางการเลือกที่อยู่อาศัยของคนในยุคปัจจุบัน เน้นเรื่องทำเลเป็นอย่างมาก

และสุดท้ายกว่า 57% เผยว่ารู้สึกพอใจกับสภาวะตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

DDproperty วิธีค้นหาบ้านและคอนโดที่ง่ายและได้ผลดีที่สุด

DDproperty แหล่งข้อมูลเรื่องอสังหาฯ ที่คุณวางใจ ที่นอกจากจะมีข้อมูลโครงการบ้าน-คอนโดฯ ใหม่ พร้อม รีวิวโครงการที่ตรงประเด็นและเป็นกลางแล้ว ยังมีการอัพเดทข่าวอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงทิปส์ในการซื้อ-ขาย-เช่าที่อยู่อาศัยสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อต้องซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาฯ ในครั้งต่อไป

แนะนำทดลองใช้งานกันได้เลยที่ -> DDproperty.com