Mango Zero

5 สิ่งใหม่ AIS PLAY แอปเดียวที่ใส่ครบทุกความบันเทิง ดูเพลินจนแพนด้าเรียกพี่!

สำหรับใครที่ชอบเสพความบันเทิงทั้งหนัง ซีรีส์หรือรายการยอดฮิตทั้งในไทยและต่างประเทศ บอกเลยว่าไม่ต้องพลาดรับชม เพราะในแอป AIS PLAY เขารวบรวมคอนเทนต์จาก HBO , Digital TV , Free TV  และ Exclusive content ให้ดูกันผ่านแอปนี้ แถมปรับหน้าต่างการใช้งานใหม่ ให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมรับทุกความบันเทิง ที่ดูเพลินจนแพนด้าเรียกพี่เลยค่ะ! เอาล่ะ เรามาดูกันสิว่า 5 สิ่งใหม่ที่ว่ามีอะไรบ้างนะ

หน้าตาแอปใหม่ ใช้งานสะดวกมาก

รอบนี้ AIS PLAY เขาปรับ UI ใหม่ พอเปิดเข้ามาปุ๊บ จะเห็นว่าสวยงาม ดูเท่ขึ้น และจัดหมวดหมู่ของคอนเทนต์ให้ดูง่ายและใช้งานได้อย่างสะดวก ไหลลื่นมากขึ้นค่ะ

Free & Exclusive Content ให้ดูแบบจัดเต็ม!

ต้องบอกเลยว่า รายการฮิตๆ ซีรีส์ดังๆ เอไอเอสเขาจัดมาให้ดูแบบครบรสแน่นแอปนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรายการ The Mask Spy Room ที่วิเคราะห์เจาะลึก ที่หาดูในทีวีไม่ได้ นอกจากนี้ยังรวมรายการฮิตๆ คอนเสิร์ตดังๆ หนังโดนๆ และกีฬามันๆ มาให้ดูกันฟรีๆ ในแอปนี้เยอะมากกก บอกเลยดูเพลินไม่มีเบื่อเลยค่ะ

หรือซีรีส์และหนังดังๆ จาก HBO ก็สามารถชมได้ผ่าน HBO GO ของแอป AIS PLAY ได้เลยค่ะ

เลือกช่องดูทีวีได้ง่ายขนาดรีโมทยังต้องยอมแพ้!

สำหรับใครที่ชอบติดตามละคร ข่าวสาร รายการต่างๆ ทางทีวี ในแอป AIS PLAY ให้เราดูทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ทุกช่องเลยค่ะ และขณะดูอยู่ ก็เลื่อนเปลี่ยนช่องได้เหมือนรีโมท หรือจะปรับขนาดเฟรมไซส์ให้ตรงตามต้องการ แต่ถ้าเจอรายการที่เป็น 2 ภาษา เราสามารถเลือกฟังเสียงต้นฉบับหรือพากย์ไทยได้ตามต้องการเลยค่ะ

กดปุ๊บได้ดูปั๊บ เข้าแอปอื่นได้โดยไม่ต้องออกจากแอป AIS PLAY

ด้วยความที่แอป AIS PLAY เชื่อมต่อกับความบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจาก Netflix , HOOQ , ซีรีส์เกาหลีจาก VIU หรือรับชมกีฬาบาสเก็ตบอลจาก NBA  เราสามารถกดเข้าแอปที่เราต้องการได้ทันทีเลย โดยที่เราไม่ต้องออกจากแอป AIS PLAY เลยค่ะ

 

ขึ้นจอใหญ่สะใจกว่าเดิม

นอกจากนี้เรายังสามารถแคสต์หนัง ซีรีส์ หรือรายการที่เรากำลังดูอยู่ขึ้นจอทีวีได้เลยค่ะ สำหรับคนที่ใช้ Android สามารถแคสต์ผ่าน Google Chromecast หรือผ่าน Airplay ของ iOS ได้เลยค่ะ ทำให้เราได้ดูความบันเทิงแบบจอใหญ่ สะใจกว่าเดิมเลย

แต่ถ้ายังงงๆ อยู่ละก็ ลองดูคลิปด้านล่างได้เลยจ้าาา…