Mango Zero

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัว ศิลปินวง SBFIVE พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ZEED SIM ตัวแทนสื่อสารความซี้ดของแบรนด์ ที่โดนใจวัยทีนแบบสุดขั้ว

เอไอเอส วันทูคอล! โดย นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล หัวหน้าฝ่ายงานการตลาด และงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป แถลงข่าวเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแบรนด์ ZEED SIM กับศิลปิน 5 หนุ่มหน้าใส จากวง “SBFIVE” บาสสุรเดช, คิมม่อนวโรดม, เต้ดาวิชญ์, คอปเตอร์ภานุวัฒน์ และตี๋ธนพล ดีกรีบอยแบนด์หน้าใหม่ที่ดังไกลระดับเอเชีย จากค่าย LoveIs ที่กำลังเป็นขวัญใจวัยทีนในประเทศไทยและทั่วเอเชีย

โดยมุ่งหวัง SBFIVE เป็นตัวแทนสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ ZEED SIM ที่จะมาปลุกพลังความซี้ดให้กับกลุ่มเป้าหมายวัยทีน พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มวัยทีนในยุคดิจิทัล ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของวัยทีน ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม และความบันเทิงแบบสุดขั้ว ทั้งยูทูป เกม เพลง ซีรีส์ จาก ZEED SIM

ZEED SIM ใหม่ มาพร้อมความเจ๋งที่โดนใจวัยซี๊ด ในราคาเพียงซิมละ 50 บาท โดยเติมเงินสะสมเพียงเดือนละ 100 บาท จะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งปี ประกอบด้วย

ชาวซี๊ดวัยมันส์หาซื้อ ZEED SIM ได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1175 หรือ  www.zeedsim.com