Mango Zero

นักช้อปยุคใหม่ไร้เงินสด แค่ยกมือถือยิงปุ๊บจ่ายปั๊บผ่าน mPAY MyCode

อย่างที่รู้ๆ กันว่า สมัยนี้แค่มีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถทำอะไรได้สารพัดประโยชน์แล้ว ไม่ว่าจะช้อป จะกิน จะชิล เพราะไม่ต้องพกเงินสดให้หนักกระเป๋า ซึ่งตอนนี้มีหลายบริการในตลาดมากกกกก

แต่มีอยู่หนึ่งบริการที่ทีมงาน Mango Zero ได้ลองใช้อย่าง mPAY MyCode ของเอไอเอส ความพิเศษของแอปนี้คือ…เมื่อเราจะจ่ายเงินซื้อของ เราก็แค่เปิด My Code ในแอปแล้วยื่นให้แคชเชียร์ยิงปึ๊บ ก็จ่ายเงินได้ปั๊บเลยค่า ไม่ต้องเสียเวลารอตังค์ทอน และที่สำคัญช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นได้รับเงินคืนถึง 50% อีกด้วยนะคะ เราลองมาดูความสะดวกของแอปนี้กันเลยค่ะ

ช้อปง่ายจ่ายสะดวกด้วย mPAY MyCode

อย่างที่บอกว่าแอปนี้ใช้ง่าย ช้อปสะดวกมากกกก เพียงแค่หลังเราโหลดแอป mPAY มาติดตั้งไว้ในโทรศัพท์มือถือของเรา

พอเราจะชำระเงินให้กดเลือกที่ My Code หน้าแอป mPAY และก็ยื่น Code ของเราให้กับพนักงานแคชเชียร์ เขาก็จะสแกนและชำระเงินได้ทันทีค่ะ

พร้อมกับมี sms แจ้งเตือนยอดชำระเงินส่งมาหาเรา และความสะดวกการชำระเงินด้วยวิธีนี้คือ เรามีแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวพร้อมแอป mPAY ก็จ่ายเงินได้อย่างสะดวกมาก และที่สำคัญ mPAY MyCode นี้ใช้ได้กับทุกร้านที่ชำระผ่าน mPAY ได้ เลยทำให้การช้อปคล่องตัวมากขึ้นเลยค่ะ

 

พอช้อปเสร็จปุ๊บยังได้รับเงินคืน 50% หรือสูงสุด 100 บาท แต่ต้องเฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วมรายการเท่านั้นนะ ผู้เขียนก็ไปใช้มาแล้วที่ร้าน B2S ได้เงินคืนมา 50% ฟรีๆ เลย คุ้มมากๆ ค่ะ

ช้อปเสร็จรับเงินคืน 50%

สำหรับร้านที่ช้อปปุ๊บรับเงินคืน 50% มีตามนี้เลยค่า

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/mpaymycode

เรียกว่าเป็นความสะดวกที่อยู่ในมือแบบไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องรอตังค์ทอน เดินช้อปชิลๆ ได้สบายเลยค่ะ