Mango Zero

มาแว้วววว บุฟเฟ่ต์ Bar B Q Plaza Refill #5 อร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเนื้อวากิวในชุด Beyond

กลับมาแล้ว Bar B Q Plaza Refill #5 หรือบุฟเฟ่ต์ Bar B Q Plaza นั่นเอง ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่คนทั้งจักรวาลรอคอย (ขนาดนั้น) เท่าที่สังเกตโปรโมชั่นนี้จะออกมาปีละ 2 ครั้ง ช่วงต้นปีและช่วงท้ายปีนั่นเอง

ซึ่งสำหรับโปรโมชั่น Refill ในช่วงต้นปีในปีนี้นั้น ก็ออกมาเกือบวันเดียวกับปีที่แล้วเลยทีเดียว (คลาดกันวันเดียว) โดยแต่ละครั้งที่มีโปรรีฟิลก็จะมีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมา และครั้งนี้ก็มีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมาแบบจัดเต็มเช่นกัน แต่ก่อนอื่นเรามาดูราคาโปรโมชั่นของครั้งนี้กัน

 

รายละเอียด Bar B Q Refill

โดยปกติแล้วครั้งก่อนๆ Bar B Q Plaza จะมีทั้งหมด 3 ราคาให้เลือกทาน แน่นอนยิ่งแพงยิ่งสั่งของได้เยอะ แต่ในปีนี้มีด้วยกันถึง 4 ราคาเลย ซึ่งติ่งบาร์บีก้อนอย่างผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์เลย

และจำกันได้ไหมครับว่าเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Bar B Q Plaza ได้เปิดตัว Black Pan กระทะดำรุ่นใหม่ที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนทั่วประเทศได้ (สุดยอดมากๆ นี่แค่ทำกระทะใหม่นะเนี่ย) ซึ่งทั้ง 10 สาขาดังต่อไปนี้เป็นกระทะดำ ที่ต้องบอกตรงนี้เพราะว่ามีเงื่อนไขบางอย่างสำหรับโปรรีฟิลครับ

  1. เซ็นทรัลลาดพร้าว
  2. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  3. เซ็นทรัล เวสต์เกต
  4. เซ็นทรัลเวิล์ด
  5. สยามเซ็นเตอร์
  6. สีลม คอมเพลกซ์
  7. เซียร์รังสิต
  8. เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1
  9. เดอะมอลล์ ท่าพระ
  10. ซีคอน สแควร์

 

1. ชุด Happy Refill 379 บาท (ให้บริการทุกสาขา ยกเว้น 10 สาขา Black Pan)

ชุดเริ่มต้นแบบคุ้มๆ ชุดนี้เหมาะสำหรับสายโปรตีนเน้นๆ มีเมนูใหม่เพียงสองเมนู คือ บูตะคอร์น และอูด้ง (บางสาขาจะเป็นแบบ Station สำหรับบริการตัวเองนะ) บูตะคอร์นเป็นเมนูที่เพิ่มมาในชุดอิ่มเอมก่อนหน้านี้ และเป็นที่ชื่นชอบของมครหลายคน

ซึ่งบูตะคอร์นนี่แหละคุ้มค่าดีงามพระรามเก้ามาก เหนียวนุ่ม ปรุงรสมาอร่อยมากๆ สามารถทานได้ทั้งแบบต้มและแบบปิ้ง

 

2. ชุด Super Refill 479 บาท (ให้บริการทุกสาขาทั่วไทย)

สำหรับท่านที่ชอบอาหารซีฟู้ด ในชุดนี้จะเริ่มมีเมนูซีฟู้ดเข้ามาแล้ว สำหรับผมแล้วชุดนี้คือชุดที่คุ้มสุดเทียบกับของที่มีในชุด ทั้งเยอรมันเบคอนงี้ ปลากระพงงี้ หนวดปลาหมึกงี้ คุ้มมากๆ

 

จะบอกว่าเป็นชุดที่มีเมนูใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะที่สุด โดยเฉพาะเมนูที่ผมรอคอยมานานนั่นคึอ คอหมูย่าง อันนี้เป็นไฮไล์สำหรับผมเลย หมูนุ่มๆ ฉ่ำๆ มีรสหวานนิดๆ ถ้ามีจิ้มแจ่วเพิ่มอีกสักนิดจะสวรรค์เลย นอกจากนี้เมนูใหม่ยังมี หนวดปลาหมึก ลูกชิ้นชีส และอีกมากมาย (ดูรูปเอาเลย)

 

3. ชุด Deluxe Refill 579 บาท (ให้บริการ 25 สาขาทั่วไทย)

ชุดนี้เคยเป็นที่ใหญ่ที่สุดในยุคก่อน เป็นชุดที่จัดเต็มมากสั่งได้ทุกอย่างในเมนู ถ้าพาสาวๆ มาเลี้ยงก็ต้องเป็นชุดนี้แหละ ป๋าสุด เนื้อที่ได้จะอัพเลเวลเป็นเนื้อพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อริบอาย เนื้อสันคอออสเตรเลีย กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวยักษ์

 

เมนูใหม่ที่เพิ่มเข้ามาและน่าสนใจคือกุ้งเนยกระเทียม เป็นกุ้งแบบแกะเปลือกเสียบไม้ ปรุงรสด้วยเนยกระเทยมกลิ่นหอม แนะนำให้ปิ้งเท่านั้น เพราะถ้าต้มเนยกระเทียมอันดีงามจะละลายหายไปหมด

 

4. ชุด Beyond Refill 779 บาท (บริการ 10 สาขาที่เป็นกระทะ Black Pan)

และนี่คือชุดพิเศษที่เพิ่งเข้ามาใน #5 นี้ บางคนอาจตกใจที่ราคากระโดดมาจากชุด Deluxe อีก 200 บาทเลยทีเดียว ซึ่งภายในราคา 779 มีความคุ้มอยู่สำหรับสายเนื้อ เพราะมีเนื้อ Wagyu นำเข้าจากออสเตรเลียพร้อมเกลือ Himalayan Crystal หรือเกลือจากภูเขาฮิมาลัยสีชมพู และแน่นอน สั่งเนื้อ Wagyu ได้แลลไม่อั้น!!

 

และถ้ามา 4 คน สั่งชุด Beyond จะได้ ล็อบสเตอร์ ฟรีๆ อีก 1 ตัว ไปรวมก๊วนกันมาเลย เนื้อวากิวสั่งได้ไม่อั้นระดับนี้ ล็อบสเตอร์ขนาดนี้ ถ้าไปสั่งร้านอื่นนี่ค่าเสียหลักพันแน่นอน

โดยชุดนี้จะมีให้บริการสำหรับสาขาที่มี Black Pan 10 สาขาเท่านั้น เนื้อวากิวปิ้งบน Black Pan มันดีงามมากเลยยยยย

 

 

 

สรุป บุฟเฟ่ต์ Bar B Q Plaza Refill #5

 

ข้อมูลเพิ่มเติม