Mango Zero

Beard Papa’s กลับมาให้ได้ฟินกันแล้ว ไม่รีบกินตอนนี้แล้วจะรอตอนไหน !!

กลับมาให้ได้ฟินกันอีกครั้ง กับ Beard Papa’s (เบียร์ด ปาป้าส์) ที่ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะฮือฮา เมื่อมีข่าวการปิดตัวที่ประเทศไทย บางคนถึงกับร้องห่มร้องไห้กันเลยทีเดียว (มีไหมนะ?) แต่วันนี้เบียร์ด ปาป้าส์ กลับมาเปิดในไทยอีกครั้งแล้ว โดยมีทั้งหมดถึง 4 สาขา ได้แก่ Paragon (สยามพารากอน), Emporium (เอ็มโพเรียม), เดอะมอล์บางกะปิ และ เทอร์มินอล 21 ใครใกล้ที่ไหนรีบไปโดนกันเลย

Beard Papa’s (เบียร์ด ปาป้าส์) คือ ร้านชูครีมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์คือความสดของครีมและแป้งพัฟที่อบอร่อยไม่เหมือนใคร ซึ่งเนื้อครีมคัสตาร์ดนั้นมีให้เลือกมากมาย ได้แก่ วานิลลา, ช็อกโกแลต, ชาเขียว และอาจมีไส้พิเศษเป็นโปรโมชันตามฤดูกาล มีสาขาทั้งหมดกว่า 300 สาขาทั่วโลก โดยเปิดขึ้นครั้งแรกที่โอโซก้า ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.1999

ครั้งนี้แอดมินจะพาทุกคนไปที่สาขาสยามพารากอน ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร้านตั้งอยู่ในโซน Paragon Foodhall กว้างขวางและคิวไม่ยาว ไปถึงซื้อทานได้เลยยยยย

 

 

มีแป้งพัฟให้เลือกทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

 

1. Pie Crust (พายครัสต์) เป็นแป้งพายสไตล์ฝรั่งเศสที่จะกรอบนอก นุ่มใน

ถือเป็นแป้งพัฟแบบออริจินัล ที่กินเมื่อไหร่ก็อร่อย นอกจากนี้เนื้อคัสตาร์ดด้านในที่ทำจากฝักวานิลลาแท้จะส่งกลิ่นหอมเป็นพิเศษ และหลายคนอาจสงสัยว่าที่ครีมคัสตาร์ดมีจุดๆ สีดำคืออะไร ก็คือฝักวานิลลาแท้ๆ นี่แหละจ้า สามารถกินได้ไม่ต้องห่วง (อร่อยด้วย)

 

2. Cookie Crust (คุกกี้ ครัสต์) แป้งพัฟที่ประกอบด้วยคุกกี้หวานๆ เพิ่มความกรุบกรอบ

แป้งนี้ จะเป็นคล้ายๆ พายที่มีเลเยอร์ของเนื้อแป้งอย่างชัดเจน ด้านบนคุกกี้จะมีความกรอบๆ ส่วนเนื้อคัสตาร์ดช็อกโกแลตด้านในก็อร่อยมาก ใครที่ชอบกินขนมหวานที่รสชาติไม่หวานเกินไป ขอแนะนำเลย ยิ่งกินตอนเย็นๆ ยิ่งฟินนน

3. Eclair Crust (เอแคลร์ ครัสต์) เป็นพายแป้งที่เคลือบดาร์กช็อกโกแลต

เนื้อแป้งนี้จะมีความแข็งกว่าทุกอัน ยิ่งพอเคลือบช็อกโกแลตด้านบนด้วยเลยอยู่ทรงมากกว่าไส้ไม่ไหลออกมาเหมือนแป้งอื่น

 

4. Kaze Kaze (คะเสะ คะเสะ) อันนี้เป็นพัฟแบบแท่ง

แป้งนี้จะมีรูปทรงเรียวยาวและกรอบกว่าแบบอื่น มองผ่านๆ อาจเหมือนชีสทอด แต่จริงๆ ก็คือแป้งกรอบที่มีไส้คัดตาร์ดแสนอร่อยอยู่นั่นเอง

 

ดูซี้ๆๆๆ น่ากินไหมล่ะ

 

ใครที่คิดถึงหรืออยากลองกิน Beard Papa’s ไม่ต้องรอช้าแล้ว (เดี๋ยวเขาปิดหนีไปอีกไม่รู้ด้วยนะ) ยิ่งตอนนี้ในช่วงกลับมาเปิดใหม่ ทางร้านมีโปรโมชันมาให้ลูกค้ามากมาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : Beard Papa’s Thailand

มีทั้งหมดถึง 4 สาขา : Paragon (สยามพารากอน), Emporium (เอ็มโพเรียม), เดอะมอล์บางกะปิ และ เทอร์มินอล 21