Mango Zero

สุขกว่าที่เคย! เก็บตกบรรยากาศจากคอนเสิร์ต Billie Elish ‘Happier Than Ever The World Tour 2022

ปิดฉากอย่างงดงามกับคอนเสิร์ตจากสาวน้อยมหัศจรรย์ Billie Elish ‘Happier Than Ever The World Tour 2022 กับการแสดงสดครั้งแรกในเอเชีย ร่วมจอยกับ FINNEAS ด้วยพลังเสียงและการเอนเตอร์เทนต์ที่ทำเอาแฟนๆ อิ่มอกอิ่มใจไปอีกนาน

สำหรับเซ็ทลิสต์ ก็เรียกได้ว่าเรียงได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเพลงช้าและเร็วที่สลับร้อยเรียงกันให้สนุกแบบไม่เหนื่อยหอบ (อาจจะยกเว้นเจ้าตัว) พร้อมโปรดัคชันแสงและเสียงที่จัดโหดแบบคำต่อคำ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหลายตลบ ในเพลงยอดฮิตอย่าง bad guy, you should see me in the crown หรือเพลงช้าที่เจ้าตัวลงมือโซโล่เครื่องสายเองอย่าง Your power

งานนี้ไม่ได้มีแค่เพลงอย่างเดียว แต่ Billie ยังมีการหยิบยกประเด็นสำคัญทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Climate Change หรือการสนับสนุนความรักทุกรูปแบบ แฝงขึ้นหน้าจอให้ไม่รู้สึกหนักหนาจนเกินไป แต่ชวนตระหนักคิดได้ไม่เบา

ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปี Billie Eilish ได้กลายเป็น 1 ในศิลปินที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลง ด้วยการชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 7 รางวัล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 10 สาขา และยอดสตรีมมากกว่า 73 พันล้านครั้งทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นการดูคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าในรอบการกลับมาของชีวิตที่ปกติเลยทีเดียว หากเธอได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีก แนะนำเลยว่า ห้ามพลาด!