Mango Zero

Cold Stone โฉมใหม่ ความสุขล้นทะลัก อร่อยกันยกแก๊งค์

โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) เจ้าแห่งไอศกรีมมิกซ์-อิน (ไอติมผัด) จากอเมริกา ได้ทำการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งการตกแต่งร้าน บรรยากาศ ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น รวมทั้งเมนูใหม่ ที่เพิ่มเข้ามาถึง 40 เมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาท!!

โคล สโตน ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เอาใจวัยรุ่นที่นิยมยกก๊วนกันไปถล่มร้านขนม ด้วยเมนูที่หลากหลาย พร้อมให้ชาวแก๊งค์ได้แชร์ความสนุกรวมกัน สำคัญที่สุดคือ รูปลักษณ์อันสวยงามสามารถโชว์ความชิคได้ใน Social Media โดยเริ่มอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ที่ ชั้น 6 เซ็นทรัลพระราม 9 ส่วนสาขาอื่นๆ ไม่นานเกินรอ ภายในปีนี้ได้ทานกันทุกคนแน่นอน

ปรับโฉมคราวนี้โคล สโตนเล่นท่าใหม่กับเมนูแบบ all in one กว่า 40 เมนู ที่มาพร้อมกับไอศกรีมสุดพรีเมียมในแบบที่คุณคุ้นเคย ส่วนเมนูที่ทางโคล สโตนแนะนำว่าห้ามพลาด ได้แก่

Brownie Wonder

บราวนี่ วันเดอร์ การผสมผสานระหว่างไอศกรีมรสช็อกโกแลต บราวนี่ ข้าวพอง ที่มารวมตัวกันอยู่ในถ้วยเดียวกัน พร้อมด้วยวาฟเฟิลสูตรพิเศษของโคล สโตน ในราคาเบาๆ เพียง 95 บาท เท่านั้น

Chocolate Extreme

ช็อกโกแลต เอกซ์ตรีม คนรักช็อกโกแลตต้องกรี๊ด เพราะถ้วยนี้ประกอบไปด้วย ไอศกรีมรสช็อกโกแลตเข้มข้นสไตล์อเมริกัน 2 ลูกเต็มๆ เสิร์ฟพร้อมโคนวาฟเฟิลซิกเนเจอร์ของโคล สโตน เพิ่มความว๊าวว ด้วยถ้วยไอศกรีมลายวาฟเฟิล ที่บอกเลยว่าผิวสัมผัสใกล้เคียงกันมากกก จนเผลอคิดว่าจับวาฟเฟิลจริงๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 169 บาทจ้าา

Banana Brule’

บานาน่า บรูเล่ ตัวชูโรงของเมนูนี้คือ กล้วยหอมทองเบิร์นน้ำตาล มาพร้อมกับไอศกรีม 3 รสชาติแบบจุใจ ท้อปปิ้งด้วย สตรอว์เบอร์รี อัลมอลด์ และบราวนี่ ไอศกรีมควงคู่ท้อปปิ้งจัดเต็มแต่บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋าเพียง 169 บาทเองจ้า

ตอนนี้ทาง Cold Stone จัดโปรโมชั่นสุดพิเสษตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561

รีบจูงมือชาวแก๊งค์มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ก่อนใครที่ Cold Stone Creamery สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6

สอบถามรายละเอียดได้ที่

Facebook : ColdStone Thailand

Instagram : ColdStone Thailand

Line@ : @ColdStone Thailand