Mango Zero

Easy Ribs and Wings ซี่โครงหมูสุดเด็ด สั่งมากินที่บ้านได้ฟินๆ

ร้าน Easy Ribs and Wings เป็นร้านในเครือ Wine I Love You มีเมนูเด็ดคือซี่โครงหมูที่เรียกว่าอร่อยเด็ดที่สุดในตอนนี้เลย ด้วยเนื้อที่นุ่มแบบแค่เอาส้อมจิ้มก็ละลายติดออกมา บวกกับตัวซอสที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน ทำให้ใครกินก็ต้องติดใจจจจ ! แถมยังเป็นร้านที่สามารถสั่งมากินที่บ้านฟินๆ ได้อีกด้วย ถ้าคิดอะไรไม่ออก กดสั่ง Delivery ออนไลน์เลย!


เมนูทั้งหมดที่สั่งมาวันนี้ กินให้ตัวขยายกันไปเลย !

 

ซี่โครงและไก่ทอด แบบคอมโบเซ็ท (540 บาท)

ซูมอินซี่โครงหมู แค่เห็นภาพก็ทำลายล้างทุกสิ่งบนโลกกก

 

ซี่โครงหมูคุโรบูตะรมควัน

มาทานกันซะเลย เนื้อซี่โครงนุ่มมาก แค่ใช้ส้อมจิ้ม เนื้อก็ติดออกมาแล้ว แต่ถ้าจะกินให้ฟิน ให้ถึงใจ ก็ต้องใช้มือนี่แหละ อย่าไปกลัวเลอะ

ไก่ทอดอีซี่

น่องไก่ทอดของร้านมีซอส 2 ประเภทให้เลือก ได้แก่ ซอสหวานกระเทียมน้ำผึ้ง และ ซอสเผ็ดพริกเผา ส่วนตัวชอบซอสเผ็ดพริกเผามากกว่า เพราะได้รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย ทานแล้วไม่เลี่ยน

 

โดนัทไก่ทอด (150 บาท)

เมนูนี้ลองสั่งมากินขำๆ แต่กลายเป็นว่ารักยิ่งกว่าซี่โครงหมูซะอีก เนื้อแป้งโดนัทพอทานคู่กับไก่ทอด ราดด้วยซอสและมายองเนส กลายเป็นความลงตัวที่ดีงามมาก เอาไปห้าดาว

 

มันฝรั่งเบคอนชีส (120 บาท)

จะกินของอ้วนทั้งที ถ้ากินแค่มันฝรั่งทอดก็คงจะธรรมดาเกินไป เราเลยต้องสั่งมันฝรั่งเบคอนชีส เอาไขมันให้เน้นๆ ซึ่งทางร้านก็ให้มาทั้งเบคอนทั้งชีสแบบจัดเต็มมม รสชาติถือว่าโอเค ไม่ได้หวือหวา แต่แค่มีชีสก็ฟินแล้ว

 

ซีซาร์สลัด (170 บาท)

เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่ของอ้วน สั่งสลัดไปเพิ่มซักหน่อย แต่ใครบอกว่าไม่อ้วน เพราะน้ำสลัดที่นี่เข้มข้นอร่อยมากๆ แถมยังโปะชีส โปะเบคอน โอโห.. จะอ้วนก็อ้วนไปเถอะเนอะ

 

วิธีการสั่งมาฟินกินที่บ้าน

เอาล่ะ กินเสร็จจนอิ่มกันแล้ว ขอบอกเคล็ดลับกันเลยดีกว่า ง่ายๆ แค่กดสั่งจาก foodpanda ผ่านทาง Application หรือ Website ก็ได้ ซึ่งบริการเจ้านี้ถือว่ามีอาหารที่หลากหลายตั้งแต่อาหารนานาชาติ อาหารคลีน รวมไปถึงไอศกรีม การใช้งานแอปก็เข้าใจง่าย จัดส่งตรงเวลา

ซึ่งตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา ทาง foodpanda ได้จัดแคมเปญ “ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ 40″ (40 Makes The Difference) คือคิดค่าบริการส่งเพียง 40 บาท ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจัดส่ง Delivery ถึงมือลูกค้าในเวลาประมาณ 40 นาที

เพียงไม่กี่อึดใจก็จะมีพนักงานจัดส่งเดลิเวอรี่ในชุดฟอร์มสีส้มมาจอดหน้าบ้านคุณ พร้อมสัญลักษณ์ที่คุ้นเคย.. หมีแพนด้านั่นเอง!!

สรุป รีวิวร้าน Easy Ribs and Wings

 

สรุป การใช้งาน foodpanda