Mango Zero

เปิดตัวแคมเปญ “แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสันความสนุกในตัวคุณ ลุ้นรับไอเท็มเกม ROV 1.5 ล้านรางวัล และ Iphone12 กว่า 180 รางวัล

‘แฟนต้า’ เปิดตัว แคมเปญ ‘แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ ‘แฟนต้า’ นับตั้งแต่ พ.ศ.2560 ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ ที่มาพร้อมสีสัน ความสนุกซ่า เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมสีสันความสนุก และดึงพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน 

ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใด เพื่อช่วยให้ทุกคนยิ้มได้ และสามารถส่งต่อเรื่องราวและความรู้สึกดีๆ ไปยังครอบครัว เพื่อนฝูง และผู้อื่น เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและผ่านพ้นช่วงเวลาหม่นหมองในแต่ละวัน รวมถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน  

มาพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ให้ได้มากที่สุด ทั้งโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆ 

ตลอดจนการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ผู้รักความสนุกสนาน ในการแบ่งปันวิธีการเปลี่ยนช่วงเวลาหม่นเทา ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันและความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างกัน และแสดงให้เห็นว่าทุกคน ไม่ว่าจะเพศใด วัยใด ก็สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตด้วยช่วงเวลาแห่งความสนุกและรอยยิ้มในแบบของตนเองได้

 

นอกจากนี้กิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก นั่นก็คือ  ‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบและสนุกกับการเล่นเกม เพียงนำรหัสใต้ฝาแฟนต้ารุ่นพิเศษ ที่มีฝาสีทอง ลงทะเบียนผ่าน Coca-Cola Thailand LINE Official Account 

โดย 1 รหัสใต้ฝาจะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อแลกรับรางวัลไอเท็มจากเกมออนไลน์ยอดนิยม ROV – 1.5 ล้านรางวัล และลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone12 – 180 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ 

โดยจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทั้งใน Coca-Cola Thailand LINE Official Account และบนเฟซบุ๊กของ ‘แฟนต้า’ ประเทศไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม ‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ และกิจกรรมอื่นๆ ของ ‘แฟนต้า’ ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand