Mango Zero

เดลิเวอรี่ แบบนี้ก็มีด้วย – พาชมสินค้าและบริการที่หันมาส่งตรงถึงบ้านคุณ

เรารู้กันดีว่าช่วงนี้บริการเดลิเวอรี่เป็นอะไรที่จัดว่าร้อนแรงมากๆ มีอาหารและบริการให้เลือกโทรสั่งกันรัวๆ ฟินๆ กันไป

แต่มีหลายเจ้าเหมือนกันที่ไม่เคยอยู่ในวงการนี้มาก่อน เข้าสู่วงการเดลิเวอรี่ได้ด้วยการปรับตัวและออกสินค้ารูปแบบใหม่อย่างเจ๋ง หรืออัปไซส์คุ้มๆ ให้เราได้เลือกซื้อกัน วันนี้เราลองจัดเป็นหมวดหมู่ให้ทุกคนได้ดูกันว่ามีอะไรที่เจ๋งๆ น่าซื้อน่าใช้กันบ้าง

ชานม

ATM Tea Bar

เอาใจคอชานมด้วยแท็งค์ขนาด 3 ลิตร พร้อมหัวก๊อก เก็บได้นานสูงสุด 5 วัน แถมเอามาใช้ซ้ำได้อีก ราคา 1,190 บาท

BEARHOUSE

เป็นมากกว่าชานมขนาดหลายลิตร เพราะมาทั้งชานม นมน้ำตาลแดง โมจิโรล และไข่มุกบุกคาราเมลเป็นเซ็ต ราคา 599 บาท

BEA

ชานมแบบจัดเต็มสำหรับสายครอบครัวหรือออฟฟิศ ความจุกว่า 5 ลิตร พร้อมไข่มุกลาวาและแก้วอีก 20 ชุด ราคา 990 บาท

ร้านอาหาร

Baiyoke Sky

เอาใจคออาหารไทยบุฟเฟต์ดั้งเดิมโดยโปรโมชั่นเดลิเวอรี่สุดเด็ด ฟรี! ปูม้า, กุ้งแม่น้ำ ครึ่งกิโลกรัม หรือทุเรียนสดแกะเนื้อ 1 แพ็ก (เลือก 1 อย่าง) เมื่อสั่ง 1,000 บาทขึ้นไป

Greyhound cafe

ร้านอาหารสุดพรีเมี่ยมเครือ Greyhound พร้อมให้สั่งอาหารอร่อยๆ กลับไปกินบ้านแล้ว หรือจะมารับที่สาขาก็สามารถทำได้เหมือนกัน

เจ๊ไฝ

ไข่เจียวปูมิชลินสตาร์ในตำนานก็หันมามีเดลิเวอรี่แล้วเช่นกัน ใครอยากกินอาหารทะเลสด ใหญ่ คุณภาพเยี่ยมก็มาสั่งที่ร้านหรือโทรมาจองก่อนก็ได้นะ

ชาบู

Mo-Mo-Paradise

พิเศษสุดกับชุดชาบูของ Mo-Mo ร้านดังขวัญใจมหาชนที่จัดชุดมาแบบเอาใจสายเนื้อ ให้ไปกินที่บ้านเหมือนกินอยู่ร้านไม่มีผิด แถมสั่งได้หลายสาขาด้วยนะ ราคา 990 บาท

Kagonoya

ชาบูเดลิเวอรี่สุดคุ้ม เพราะให้มาถึง 15 ถาดแบบเลือกเนื้อเองได้ (มีเนื้ออสเตรเลียด้วย) แถมฟรีชุดผักสดและของทานเล่นอีก 5 อย่าง กิน 2 คนจุกๆ กันไป ราคา  699+ บาท

Haidilao

ชาบูหม่าล่าบริการเทพที่แม้จะเปิดให้เดลิเวอรี่อย่างเดียว แต่ก็อัดแน่นด้วยคุณภาพเช่นเคย ที่สำคัญลด 15% จากราคาเมนูปกติกันไปอีก

ปิ้งย่าง

Bar B Q Plaza

แม้ว่าเคยทำเดลิเวอรี่มาแล้ว แต่หนนี้มังกรเขียวจัดเต็มด้วยโปรเด็ดๆ ทั้งอาหารสดแช่แข็งราคาคุ้ม หรือเมนูพร้อมทานก็มีให้เลือกกัน

Sukishi

ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่นที่มาเหนือกว่าด้วยการจัดชุดโหดๆ อย่างชุดรวม SUKISHI ITAEWON SET และแถม “เตาไฟฟ้า” ให้ไปกินกันแบบจบๆ ไม่ต้องเตรียมอะไร ราคาเริ่มต้น 1,399 บาท

ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน

มาดูร้านโลคอลๆ กันบ้างอย่าง ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน ปิ้งย่างขวัญใจนักศึกษาที่เปิดตัว ‘Pingnoey Take-Away’ ราคาเริ่มต้น 69 บาท

ขนม/ไอศกรีม

ไผ่ทองไอสครีม

อะไรจะดีไปกว่าการได้กินไอศกรีม 2 กิโลกว่าราคาคุ้มๆ ในอากาศร้อนแบบนี้ และยังเพิ่มพร้อมท๊อปปิ้งได้อีกตามต้องการเหมือนสั่งกับรถเลย ราคา 250 บาท

Guss Damn Good

เป็นที่ฮือฮาสุดๆ สำหรับไอศกรีมโฮมเมดพรีเมี่ยมแบรนด์นี้ที่ออก GUSS BIG FAN หรือไอศกรีมถาด 2 ลิตร ที่แบ่งกินได้กว่า 20 สกู้ป และเลือกรสเองได้ตามใจกันไปอี๊ก ราคา 1300 บาท และ 1500 บาท(สำหรับรส special ingredient$$)

Major Group

คิดถึงป๊อปคอร์นโรงหนังมั้ย เมเจอร์จัดให้ด้วยป๊อปคอร์นแบบเดลิเวอรี่ที่ลด แลก แจก แถมกว่าปกติสุดๆ เอาไปกินตอนดูหนังอยู่บ้านกันให้ฟินๆ ราคาเริ่มต้น 100 บาท

บริการอื่นๆ

Tuk Tuk X

มิติใหม่กับการใช้ตุ๊กๆ ส่งของแบบ Same Day Delivery ในกรุงเทพฯ ที่สำคัญจะส่งกี่ชิ้น กี่อย่าง ก็รับไหว (เท่าที่รถจะไหวด้วย) ราคาเริ่มต้น 180 บาท

Alpha Studio 20

มีสินค้าที่ต้องการถ่าย แต่ไม่อยากออกไปไหน ที่นี่ก็มีบริการถ่ายภาพด่วนถึงที่ รับไฟล์รูปทันทีหน้างาน ราคาภาพละ 100 บาท

หอแว่น

มิติใหม่แห่งวงการคอนแทคเลนส์ เพราะที่นี่เขามีคอนแทคเลนส์เดลิเวอรี่แล้ว สามารถสั่งซื้อแล้วรอที่บ้านได้เลย ส่งฟรีอีกด้วยถ้ายอดขั้นต่ำได้ 1,000 บาท