Mango Zero

ชี้เป้า 7 บริการฟรีช่วงสงกรานต์นี้ ไปใช้กัน!!

สงกรานต์นี้ นอกจากจะสาดน้ำ สาดความสุขให้กันแล้ว ยังมีบริการดีๆ และฟรี! ที่จะสาดน้ำใจให้แก่กัน ทีมงาน Mango Zero ขอรวบรวมมาฝากจ้า

ฝากบ้านไว้กับตำรวจฟรี

สำหรับใครที่ต้องออกเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศยาวๆ และแอบห่วงทรัพย์สินในบ้านระหว่างที่ไม่มีใครอยู่ แนะนำโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่จะมาคอยดูแลความปลอดภัยและทรัพย์สินให้กับบ้านของเราได้ค่ะ  ซึ่งโครงการนี้ฟรี

ขึ้นมอเตอร์เวย์ฟรี

ส่วนใครกำลังจะเดินทางไปทางพัทยาหรือทางอยุธยาทางกรมทางหลวงเขาได้ยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ฟรีจ้า

ซ่อมรถฟรี

ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ใครที่จู่ๆ รถดันเสียขึ้นกลางทางซะงั้น ก็มีบริการจากพี่ๆ ตำรวจใจดี ที่เราสามารถโทรเรียกให้มาซ่อมรถฟรีได้ค่ะ โดยเป็นไอเดียของโครงการหน่วย ตำรวจช่าง ในโครงการ พระราชดำริ ที่ทางตำรวจช่างสามารถช่วยเหลือประชาชนได้ทุกที่ค่ะ

เช็กสภาพรถฟรีก่อนเดินทาง

เรื่องความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญมาก ยิ่งใครต้องขับรถเดินทางไกลควรเช็กสภาพรถก่อนเดินทาง โดยกรมการขนส่งทางบก ได้ออกโครงการตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย โดยมีทั้งภาครัฐ สถานศึกษาและภาคเอกชน เข้าร่วมโครงการนี้ ทำให้มีจุดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรีกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศซึ่งระยะเวลาการให้บริการแต่ละแห่งจะแตกต่างกัน

สามารถดูได้ว่ามีที่ใดให้บริการบ้างได้ที่ กรมการขนส่งทางบก ค่า

นั่งรถไฟฟ้าฟรี

ส่วนใครอยากพาคุณพ่อคุณแม่หรือผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าชิวๆ ในวันที่คนกรุงเทพฯไม่หนาแน่น ทางรถไฟฟ้า BTS , MRT และ ARL เขาได้เปิดให้เหล่าผู้สูงอายุสามารถใช้บริการได้ฟรี

***เฉพาะผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป***

จอดรถสนามบินฟรี

แต่ใครต้องบินช่วงสงกรานต์พอดีที่สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมืองเขาใจดีให้ประชาชนสามารถนำรถไปจอดได้ฟรีค่า

ขสมก.ให้บริการรถฟรี

สำหรับผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป สามารถโดยสารรถของขสบก. ได้ฟรี ตลอดวัน ทั้งรถโดยสารธรรมดา และรถโดยสารปรับอากาศ แต่เฉพาะวันที่ 13 เมษายน 62 เท่านั้น ซึ่งเป็นวันผู้สูงอายุนั้นเอง

ของฟรีและดีมีอยู่ในโลกจริงๆ นะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค่าาาา