Mango Zero

รวมสินค้าใหม่พร้อมราคาเริ่มต้น จากงานเปิดตัว Google’s Pixel 2 Event

สรุปสินค้าจากงานเปิดตัว Google’s Pixel 2 Event เมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมราคาวางจำหน่าย ได้แก่สมาร์ทโฟนอย่าง PIXEL 2 และ PIXEL 2 XL, ชุดลำโพงที่ออกแบบมาได้น่ารักมีทั้งขนาดเล็กกระทัดรัดและขนาดที่ใหญ่สะใจขึ้นมาสำหรับคอเพลง, หูฟังสุดฉลาดที่สามารถแปลภาษาให้ผู้ใช้งานได้อย่างเรียลไทม์, รวมไปถึงแลปทอป 360 องศาที่สามารถพับจอใช้งานได้ถึงสี่แบบ และมาพร้อมเมาส์ปากกาที่พัฒนาร่วมกับ Wacom

มาดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันเลย..

1. PIXEL 2 และ PIXEL 2 XL

สมาร์ทโฟน Google Pixel 2 ออกมาด้วยกันถึงสองรุ่น คือ Google Pixel 2 และ PIXEL 2 XL โดยทางกูเกิลก็บอกออกมาว่าถึงแม้จะมีด้วยกันสองรุ่นแต่ไม่ต้องห่วงว่ากูเกิลจะหวงสเปค เพราะไม่ว่าจะซื้อรุ่นไหนคุณก็จะได้สเปคที่ไม่ต่างกันเลย

สีออกมาทั้งหมด 4 สี

สเปค PIXEL 2 และ PIXEL 2 XL

ราคาและวันจำหน่าย

 

2. GOOGLE CLIPS

กล้องถ่ายภาพที่ดูคล้ายๆ ลักษณะกล้อง Gopro แต่ด้านในได้ติดตั้งระบบ AI ที่จะคอยจับภาพและวิดิโอในช่วงเวลาสำคัญ และผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะเซพภาพไหน ดังนั้นสิ่งที่แตกต่างของเจ้ากล้องตัวนี้ ก็คือการที่สามารถจับภาพได้เองโดยที่เราไม่ต้องไปกดถ่ายอยู่หลังกล้อง แต่ตัวเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลานั้นๆ ด้วย

 

 

3. GOOGLE HOME MINI

ลำโพงขนาดเล็กที่สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ ตอบคำถามเราได้ รวมถึงใช้วิธีควบคุมการทำงานได้ง่ายๆ ด้วยแค่การสัมผัส มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Chalk (เทาอ่อน), Charcoal (เทาเข้ม), Coral (ชมพู) โดยระหว่างการใช้งานจะต้องเสียบปลั้กไว้ตลอดเวลา

 

4. GOOGLE HOME MAX

ลำโพงอีกตัวในงาน ก็คือ Google Home Max ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าเจ้าตัว mini ขึ้นมา แต่ก็ยังคงคอนเสปต์ ดูเรียบๆ และน่าจะตกแต่งเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ในบ้านได้ง่าย (สวยงามมมม) โดยสามารถสั่งให้เล่นเพลงจาก YouTube Music, Spotify, Pandora และอื่นๆ ได้อีกด้วย

5. GOOGLE PIXELBOOK

แลปทอปที่สามารถปรับการใช้งานได้ถึง 4 แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะตั้งทำงานแบบแลปทอปทั่วไป พับให้เป็นคล้ายๆ ไอแพด หรือจะตั้งคว่ำก็ยังได้ และยังมาพร้อมกับเมาส์ปากกาในชื่อ Google Pixelbook Pen ที่พัฒนาร่วมกับบริษัทเฉพาะทางอย่าง Wacom

สเปค

ราคาเริ่มต้น

 

 

6. Google Pixel Buds

ฟังก์ชั่นที่เจ๋งสุดๆ ไปเลยก็คือระบบ Google Translate แบบเรียลไทม์ ส่วนการควบคุมการทำงานก็ใช้ระบบสัมผัสในการเข้าถึง Google Assistant

 

 

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ store.google.com เลยจ้า