Mango Zero

เคล็ด(ไม่)ลับ ให้แม่ค้ายุคใหม่! สร้าง QR Code ไว้รับทรัพย์เพิ่มพร้อมจ่ายสะดวก ทำตามได้ง่ายมาก

ในยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องซื้อง่ายจ่ายคล่องไม่จำเป็นต้องอยู่ในออนไลน์ ร้านค้าทั่วไปในโลกออฟไลน์ก็ทำให้จ่ายได้สะดวกแบบไม่ต้องพกเงินสด ด้วยแอปบนมือถือเพียงเครื่องเดียวนี่แหละค่า

ยิ่งถ้าพ่อค้าแม่ค้าร้านไหน อยากให้ลูกค้าจ่ายเงินได้สะดวก หมดปัญหาตังค์ทอนไม่พอ ก็แค่มี QR Code แปะไว้ที่หน้าร้าน ให้ลูกค้ายื่นมือถือสแกนปุ๊บเงินก็เข้าปั๊บทันที และตัว QR Code นี่แหละ ทำง่ายมากผ่านแอปเป๋าตุง กรุงไทยแถมมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ใครจ่ายเงินมาปุ๊บแจ้งเตือนปั๊บ รับเงินได้กับทุกธนาคารแบบนี้ ทีมงาน Mango Zero มีวิธีง่ายๆ มาฝากกันค่ะ

แอปเป๋าตุง กรุงไทยซื้อง่ายขายคล่องด้วย QR Code

สำหรับแอปพลิเคชันเป๋าตุง กรุงไทยเป็นของธนาคารกรุงไทย เป็นแอปสำหรับร้านค้า ให้พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ขายสินค้าได้ง่าย สะดวก รับชำระค่าสินค้า/บริการด้วย QR Code ผ่านฟังก์ชั่นที่เราจะได้เจอในแอปตามนี้ค่ะ

วิธีการสร้าง QR Code ให้ร้านค้า

เริ่มแรกพ่อค้าแม่ค้าต้องสมัครเป็นร้านค้าเป๋าตุง กรุงไทยของธนาคารกรุงไทยก่อนสามารถสมัครได้ทุกสาขาค่ะ และเอกสารประกอบการสมัครที่ต้องเตรียมมีตามนี้เลย

บุคคลธรรมดา

นิติบุคคล

 

พอสมัครที่ธนาคารเรียบร้อยแล้ว ให้โหลดแอปเป๋าตุงที่มีทั้งในระบบ iOS และ Android ได้เลยค่ะ

พอโหลดแอปมาไว้ที่มือถือแล้วเราล็อคอินด้วยการใส่เบอร์โทรศัพท์ของเราที่สมัครไว้ลงไปค่ะ ทางธนาคารจะส่งรหัส OTP มาทาง SMS ให้เรากรอกรหัสนั้นก็เข้าสู่หน้าแอปพร้อมใช้งานได้เลย

สังเกตว่าพอเข้ามาเราจะเห็นรูป QR Code ให้เรากดที่รูปนั้น ก็จะเป็นการสร้าง QR Code ของร้านนั้นเองค่ะ เพียงเท่านี้เราก็จะมี QR Code ไว้ติดที่หน้าร้านให้ลูกค้าสแกนจ่ายเงินได้อย่างสะดวกแล้วค่ะ