Mango Zero

รวมวิธีการเดินทางไปอิมแพค ไปยังไงให้ทันคอนเสิร์ต

เรียกว่าวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เป็นวันแห่งมหาคอนเสิร์ตถล่มอิมแพค เมืองทองธานีเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งคอนเสิร์ต Princess of Pop ตัวแม่อย่างบริตนีย์ สเปียส์ ไหนจะหนุ่มๆ จากเกาหลี Shinee และคอนฯรวมคนโสด Single Festival 2017 แน่นอนว่าวันนั้นจะมีมวลมหาชนนับหมื่นไหลเข้าอิมแพคเยอะมาก!

ทีมงาน Mango Zero เลยขออาสารวบรวมวิธีการเดินทางไปวันมหาคอนเสิร์ตวันนี้กันซะหน่อย ต้องนั่งอะไร ไปยังไง ราคาเท่าไหร่ ถึงจะไปถึงทันคอนฯอย่างไม่มีสะดุด

มาสำรวจแผนที่ตั้งของอิมแพคกันก่อน….

อิมแพค เมืองทองธานี จัดเป้นสถานที่สุดฮอตที่บรรดาคอนเสิร์ตต่างๆ มักเลือกจัดที่นี้กัน แต่อิมแพคไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองในกรุงเทพซะด้วยซิ ถ้าใครจะมาก็มาถึงนนทบุรี ย่านแจ้งวัฒนะเลย อาจจะไกลสำหรับคนเมืองด้วยก็ได้นะ แถมไม่มีรถไฟฟ้าวิ่งมาถึง แต่สามารถนั่งรถเมล์ รถตู้ แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์เข้ามาได้นะ

วิธีการเดินทางด้วยยานพาหนะต่างๆ

เดินทางโดยรถตู้

ถ้าใครจะนั่งรถไฟฟ้ามา แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้ามาลง สถานีหมอชิต ออกทางออก 4 และต่อรถตู้ได้เลยค่ะ วินรถตู้จะอยู่ในลานจอดรถ

เดินทางโดยรถสองแถว

เดินทางโดยแท็กซี่

 

ทั้งนี้ทีมงาน Mango Zero ไม่แนะนำให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปนะคะ เพราะ 1 ในทีมงานเคยเรียกวินมอเตอร์ไซค์จากบีทีเอสหมอชิตไปอิมแพค โดนคิดราคาถึง 500 บาทแถมไม่มีหมวกกันน็อคให้ ทั้งแพงและอันตรายมากค่ะ แต่อย่าลืมเผื่อเวลาเดินทางกันด้วยนะ เพราะวันนั้นจะมีมวลมหาชนนับหมื่นไหลเข้ามา รถต้องติดมากแน่ๆ เลยค่ะ

ที่มา : impact