Mango Zero

พี่ตูน บอดี้สแลม เตรียม ‘ก้าว’ รอบใหม่ วิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดแดนสยาม 2,191 กม. เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ

หลังจากพี่ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งจากกทม.ถึงบางสะพานเป็นระยะเวลา 10 วัน ระยะทาง 400 ก.ม เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ไปได้ถึง 63 ล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมา มาปีนี้พี่ตูนจะวิ่งด้วยระยะทางไกลที่สุดในชีวิต จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม บนระยะทางถึง 2,191 กม. เบตง – แม่สาย ในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”

โดยเงินบริจาคที่ได้จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากพวกเราคนไทยทุกคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ

 

โดยการวิ่งครั้งนี้ จะวิ่งผ่าน 20 จังหวัด จากใต้สุดไปเหนือสุด โดยมีคณะแพทย์ติดตาม ดูแลตรวจอาการตลอดเส้นทางเพื่อให้การวิ่งราบรื่นที่สุดตลอด 2,191 กม. ในระยะเวลาจำกัด 55 วันเท่านั้น ซึ่งในการวิ่งครั้งนี้จะไม่ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมวิ่งด้วยเพื่อการจราจรและความปลอดภัย แต่จะมีการทำเสื้อจำนวนจำกัดมาให้ผู้สนใจได้สั่งซื้อกันก่อนวันวิ่งจริง

ทีมงานแมงโก้ขอเป็นกำลังใจให้พี่ตูน และเชิญชวนทุกคนร่วมบริจาคด้วยนะคะ 🙂

 

ช่องทางการบริจาค (เริ่มบริจาคแล้วได้ตั้งแต่วันนี้)

  1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน
    ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน)
  2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

ติดตามรายละเอียดของโครงการ