Mango Zero

รู้จักบัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย เรทถูกสุดๆ โดนใจนักท่องเที่ยว

เมื่อวันก่อนได้ไปงานเปิดตัวบัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย บัตรน้องใหม่ที่ออกมาเอาใจสายเที่ยวอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปกล้องถ่ายรูปสุดน่ารัก เหมาะกับธีมท่องเที่ยว ในคอนเซปต์ “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า” แต่บัตรนี้ไม่ได้มีดีแค่ความคิ้วท์หรอกนะ เรื่องความคุ้มเค้าก็จัดมาให้จุกๆเช่นกัน ส่วนจะมีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง เราจะสรุปมาให้ฟังกัน ณ บัดนี้

ดีลเด่นสำคัญที่หลายคนให้ความสนใจกับบัตรเดบิตใบนี้ ตั้งแต่เปิดตัวออกมาเลย ก็คือ เรทอัตราแลกเงินที่ถูกสุดๆ ถูกแบบท้าชนทุกเรททุกธนาคารและร้านแลกเงินทั่วไทยกันไปเลย จะใช้แลกเงินที่บูธหรือสาขาธนาคารกสิกรไทยก็ได้ หรือจะพกไปรูดใช้จ่ายต่างประเทศด้วยสกุลเงินท้องถิ่นก็ได้เรทที่ถูกกว่า แถมไม่มีชาร์จ 2.5% ด้วยนะ นับว่าคุ้มค่าสุดในเวลานี้ ทั้งยังไม่ต้องเติมหรือแลกเงินผ่านแอปฯให้วุ่นวาย สำหรับใครที่ไม่ชอบแลกเงินสดใส่กระเป๋าไปเที่ยวเยอะๆ มีใบนี้ไว้ก็อุ่นใจ สิทธิพิเศษที่มากับบัตรก็มีมาให้อีกเยอะเลย

สำหรับบัตรเดบิต JOURNEY เขามีให้เลือก 4 สีตามใจชอบเลย เลือกไม่ถูกอยู่เหมือนกัน เพราะแต่ละสีน่ารักมาก ตรงนี้ขอสรุปสิทธิพิเศษของบัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทยใบนี้ให้เห็นกันชัดๆอีกที บอกเลยว่าคุ้มมม

อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

สิทธิประโยชน์บัตรด้านการท่องเที่ยว

 

นอกจากสิทธิประโยชน์สำหรับใช้เมื่อเดินทางไปต่างประเทศแล้ว บัตรเดบิตใบนี้ก็ยังใช้แลกสิทธิ์ต่างๆสำหรับใช้ในประเทศไทยได้เทียบเท่าบัตรเดบิตตัวอื่นๆของกสิกรไทยอีกเช่นกัน

สิทธิประโยชน์สำหรับใช้ในประเทศไทย

สรุปค่าธรรมเนียมต่างๆ

สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาหรือถ้าอยากจะอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามได้ที่ http://bit.ly/2m1T7TG กันได้เลย