Mango Zero

สมัครบัตร K-Pokémon Debit Card รับฟรี! ตุ๊กตาและกระเป๋าพิกาชู 18 – 19 ก.ย. ที่สยาม พารากอน

ไม่ต้องเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ ก็เป็นเจ้าของโปเกมอนได้ง่ายๆ แค่มีบัตรเดบิตกสิกรไทย เพราะล่าสุดธนาคารกสิกรไทย ชวนลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย มาสมัครบัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย เท่านี้ก็รับไปเลยตุ๊กตาโปเกมอนน่าร๊ากน่ารัก หากสมัครบัตรภายในวันที่ 18 – 19 กันยายนนี้

ที่ผ่านมา KBank ออกบัตรเดบิตลายการ์ตูนดังมากมายให้นักสะสมร้องกรี๊ดมาหลายรอบ ทั้งคิตตี้, ชินจัง, โดราเอม่อน หรือวันพีช ล่าสุด KBank ได้ไปตามล่าโปเกมอน เอามาทำลายบนบัตรเดบิต ให้เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์เอาไปใช้แบบเท่ๆ กันไปเลย

บัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย หรือ K-Pokémon Debit Card ถือว่าเป็นการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยม และเป็นไฮไลท์ของบัตรเดบิตในปีนี้ เพราะมีฐานแฟนคลับในไทย เฉพาะโมบายเกม อย่าง โปเกมอนโก ตั้งแต่เปิดตัวมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 12.8 ล้าน ยูเซอร์ และยังมีผู้ชื่นชอบโปเกมอนในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชัน สินค้าลิขสิทธิ์ และภาพยนตร์อีกด้วย

แต่ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่ลวดลายบนบัตร เท่านั้นเพราะหากใครสมัครบัตรเดบิต ลายโปเกมอน ภายในวันที่ 18 – 19 กันยายน ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน  KBank มีของมาแจกมากมายชนิดที่ว่าคนทำพีอาร์ยังมึนว่าจะแจกเยอะไปไหน โดยเงือนไขในการรับของที่ระลึกสุดพิเศษนั้นรายละเอียดต่างๆ ก็คือ! คือ! คื้อ!! โอ้ย! เข้าเรื่องเลยไม่ต้องบิวท์แล้ว

สมัครบัตร K-Pokémon Debit Card แล้วได้อะไร

วิธีการสมัคร

ส่วนกติกาในการรับของที่ระลึกสุดน่ารักสดใส ฉันเลือกนายพิกาชู ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนมีดังนี้

ค่าใช้จ่ายในการสมัคร

กิจกรรมในงาน “โลกของโปเกมอน”  

สำหรับกิจกรรมในงาน ‘โลกของโปเกมอน’ ที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน นั้นมีอีกหลายกิจกรรมที่เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์เห็นแล้วต้องกรี๊ดเฉพาะวันที่ 18 – 19 กันยายนนี้เท่านั้นหากคุณมีบัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย ก็สามารถรวมสนุกกันกิจกรรมมันๆ ในงานได้แก่