Mango Zero

รีวิว เมนูใหม่ ‘ยูบาริ เมล่อน’ จาก Kyo Roll En กินของเย็นดับร้อนกันซะหน่อยยย

เมล่อนสดๆ มาแล้วแจ้ ในช่วงที่อากาศเมืองไทยร้อนระอุขนาดนี้ ถ้าได้เมนูหวานๆ เย็นๆ มาโดนกันซะหน่อยก็คงจะช่วยดับร้อนไปได้มาก วันนี้เลยถือโอกาสพาอุณหภูมิร่างกายที่ลุกเป็นไฟของตัวเองไปปะทะกับเมนูใหม่ของ Kyo Roll En ที่เอาเมล่อนมาทำเป็นเมนูต่างๆ ออกมาได้อร่อยและสดชื่นมากโคตร

เมนูมีทั้งหมด 4 เมนูหลักๆ มาดูกันว่ามีอะไรมั่ง (และจะตามไปโดนอันไหนกันดี)

 

1. YUBARI Roll Set (205 บาท)

เมนูนี้จะเสิร์ฟมาเป็นเซ็ตอย่างยิ่งใหญ่ คือมีทั้ง โรลเค้กที่ด้านในสอดไส้ครีมและคัสตาร์ตรสเมล่อน (พร้อมเนื้อเมล่อนสดๆ ด้วย) แค่ตักเข้าไปก็เห็นความนุ่มของเนื้อเค้กแล้ว เพราะยวบไปตามรอยตัดแบบอื้อหือออ อยากจะกิน

ส่วนด้านข้างที่เสิร์ฟมาด้วยกัน ก็คือซอฟท์ครีมชาโคล ที่วางเนื้อเมล่อนสดมาข้างๆ อร่อยชื่นใจดี

 

2. MUSK MELON Anmitsu (169 บาท)

เมนูนี้เป็นซอฟครีมชาเขียวที่เสิร์ฟพร้อมซอสเมล่อนสด (หอมมาก อร่อยมาก ไม่หวานเกิน แงดีจัง) เห็นหน้าตาเมนูอาจรู้สึกว่าคล้ายๆ เมนูเก่าที่มีมาอยู่แล้ว แต่พอกินแล้วแบบอื้อสดชื่นและหอมเมล่อนกว่าที่คิดมากๆ เลย ชาเขียวกับซอสเมล่อนเข้ากันดีมาก ตัวซอสก็ไม่หวานเกินไป ทำให้รสชาติไม่กลบกัน

3. Melon Sandwich (135 บาท/ 4 ชิ้น)

ไอบ้าาา เอาเมล่อนมาทำเป็นแซนวิช ตอนเห็นเมนูนี้ครั้งแรกเกิดความสงสัยมาก ว่ารสชาติจะเป็นยังไง.. แต่ทางร้านเขาบอกมาว่าจริงๆ คนญี่ปุ่นนิยมกินแซนวิชสอดไส้ผลไม้กันเป็นปกติเลยนะ

แล้วพอได้ทานก็อร่อยดีจริงๆ ด้วย ให้นึกถึงแซนวิชทาแยมรสเมล่อนที่จะหวานๆ หอมๆ แต่อันนี้ให้บวกความสดชื่นเข้าไปอีก เพราะว่าทางร้านใช้เนื้อเมล่อนสดๆ ใส่เข้าไปด้วย เรียกว่ากัดแล้วไส้ทะลักกันเลยทีเดียว

 

4. Melon Milk Smoothie (125 บาท)

น้ำเมล่อนปั่นผสมนมสด โปะด้วยวุ้นเมล่อน! เมนูนี้ถ้าใครเดินผ่านก็สามารถสั่งแล้วทานกันได้แบบเย็นๆ ชื่นใจ รสชาติหวานหอมเมล่อนดี แต่อาจจะติดหวานบ้างเหมือนกัน ถ้าใครไม่ชอบกินหวานอย่าลืมบอกทางร้านให้ลดหวานด้วยนะ

 

เพิ่มเติม