Mango Zero

ประกาศแล้ว! 555 ลายแทงร้านอาหารเด็ดทั่วไทย จากรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023

ประกาศแล้ว! 555 ลายแทงร้านอาหารเด็ดทั่วไทย จากรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 

สายกินห้ามพลาด! จบปัญหาคำถาม “วันนี้กินอะไรดี ?” เมื่อ LINE MAN Wongnai ประกาศลายแทง 555 ร้านอาหารทั่วไทยจากผู้ใช้จริง ผ่านการสั่งจริง รีวิวจริง ชื่นชอบจริงบนช่องทาง LINE MAN และ Wongnai กว่า 25 ล้านคน เป็นรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 ที่มาพร้อมธีม “อร่อยตัวจริง” ครอบคลุมทุกสายอาหาร ตั้งแต่สตรีทฟู้ด เดลิเวอรี ไปจนถึงไฟน์ไดน์นิ่ง หลากราคา ให้ได้ค้นหาร้านอาหารที่ใช่อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน  

ซึ่งปีนี้ มีจำนวนร้านที่ได้รางวัลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนมาอีกนิด (แม้บางร้านจะหลุดออกไป) คัดสรรจาก 1.3 ล้านทั่วประเทศเหลือแค่ 555 ร้านเด็ด แบ่งเป็น 21 ประเภทร้าน โดยตัดสินจากตัวเลขต่างๆ อย่างเรตติ้ง, ยอดออเดอร์จากผู้ใช้งาน, ประเภทอาหาร, และราคาที่หลากหลาย 

ทั้งนี้ทางทีม Mango Zero ได้มีโอกาสไปส่องและชิมเมนูเด็ด 9 ร้านดังจากรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 พร้อมแชะภาพมายั่วน้ำลายให้เหล่านักกินตัวยงได้ดูกัน! 

และนี่เป็นแค่รายชื่อร้านอาหารเรียกน้ำย่อย สายกินทั่วไทยคนไหนที่อยากไปตามรอย สามารถส่องรายชื่อทั้ง 555 ร้านได้ที่นี่โลด! https://www.wongnai.com/users-choice  

ขอบอกว่าทาง LINE MAN และ Wongnai เขามีแจกคูปองส่วนลดให้คนมาลองร้านที่ได้รางวัลในปีนี้ด้วย ซึ่งคูปองจะอยู่ยาวถึงปีหน้า ใช้ผ่านทางแอปฯได้เลยจ้าา