Mango Zero

6 สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ ในงาน LINK Digital Day 2018 งานฟรี! งานดี! รีบสมัครกันเข้ามา!

แหล่งความรู้ที่จับต้องได้ง่าย เดินทางสะดวก พร้อมไปด้วยบุคคลเจ๋งๆ จากทั่วทุกวงการ เดินกระทบไหล่กันในงานแล้วฟังเรื่องราวที่น่าสนใจกลับไปเติมเต็มองค์ความรู้ส่วนที่ขาดหาย.. ถ้าคุณอยากเติมไฟเติมพลัง และเติมไอเดียด้านเทคโนโลยี, ดิจิทัล ให้กับชีวิตคุณ อย่าพลาดที่จะมางาน LINK Digital Day 2018 วันที่ 27 ม.ค. 61 นี้ จำกัดที่นั่งแค่ 100 ที่เท่านั้น ลงทะเบียนฟรีๆ ได้แล้ววันนี้

LINK DIGITAL DAY คืออะไร?

 

6 สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากงานนี้

1. ดูการทำคอนเทนต์ไลฟ์จากทีมก้าวคนละก้าว

จำลองบรรยากาศการไลฟ์ จากทีมงาน Thai Live Streaming ผู้ที่เคยทำคอนเทนต์ไลฟ์ให้กับพี่ตูนในโปรเจกต์ก้าวคนละก้าวที่ผ่านมา มาลองร่วมสนุกกับ เพราะทุกวันนี้คอนเทนต์ไลฟ์เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในเทคโนโลยีปัจจุบัน มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้ว คัมม่อนนนน มาจอยกัน!

2. ได้ลองเล่นเทคโนโลยีดิจิทัลล้ำๆ

ในงานนี้มีทีมงาน Bit Studio มาโชว์ผลงานเจ๋งๆ สามชิ้นให้ทุกคนได้ลองสนุกไปด้วยกัน ได้แก่ 1) Unified Reality เป็นการผสานเทคโนโลยี VR และ AR เข้าด้วยกัน 2) Constellation – เสริมสร้างจินตนาการจากเงาสะท้อนรูปทรงสัตว์ต่างๆในแบบเดิมๆ 3) สวมบทบาทเป็นหนึ่งในลูกหมูสามตัว ที่ต้องเอาตัวรอดจากหมาป่าใจร้าย ผ่านวิธีการเล่นแบบเฉพาะ สไตล์ Bit Studio

 

3. การปรับตัวให้ทันยุคดิจิทัล

ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัล จะอยู่ในฐานะผู้บริหารหรือนักการตลาดก็ตาม เราอยากชวนทุกคนมาฟังแนวคิดจากบุคคลวงการดิจิทัลในห้วข้อ Learning and Leading in a Digital Age เราจะได้เรียนรู้ไปด้วยกันถึงวิธีการปรับตัวให้ทันกระแสที่ยุคนี้ดิจิทัลได้เข้ามามีส่วนสำคัญในการตลาดและอยู่ในทุกโมเมนต์ของชีวิตประจำวันพวกเรา

 

4. การเปลี่ยนองค์กรให้ทันความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน

ในช่วงปีที่ผ่านมา มีหลายธุรกิจที่เริ่มปิดตัวลงและอีกหลายธุรกิจที่ก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงแล้วเติบโตขึ้นมาได้อย่างสวยงาม เราเชื่อว่านอกจากความเก่งแล้วคนที่จะลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานให้ก้าวทันยุคปัจจุบันได้สำเร็จจะต้องเป็นคนที่มีความเข้าใจกระแสโลก และมองเจาะลึกลงไปได้ถึงแก่นแท้ที่หลายๆ คนยังมองไม่ถึง ในหัวข้อ Digital transformation เราจะได้ฟังแนวคิดจากผู้บริหารขององค์กรที่พิสูจน์ให้เห็นจากผลงาน ว่าพวกเขาก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงมาได้แล้วจริงๆ

 

 

5. ทิศทางการตลาดที่ต้องปรับตัว

ในหัวข้อ Disruptive Marketing เราจะได้ฟังเรื่องราวจากสองผู้บริหารที่เป็นที่รู้จักในด้านสายการตลาดดิจิทัล ให้เราได้ร่วมแชร์แนวคิดและซึมซับประสบการณ์ของทั้งสองท่านเกี่ยวกับการทำการตลาดในปัจจุบัน รวมถึงฟังทิศทางการดำเนินงานที่ต้องปรับตัวในอนาคต

 

6. การพัฒนาบุคลากรให้โตทันดิจิทัล

รับฟังวิธีพัฒนาเทคโนโลยี และบุคลากรภายในองค์กร ในยุคที่งานโฆษณาดิจิทัลขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในหัวข้อ Digital Ecosystem for the Future มุ่งสู่ความเป็น Digital Community ในอนาคต

 

รายละเอียดงาน LINK DIGITAL DAY 2018