Mango Zero

ชี้เป้า !! กองทุน LTF/RMF ตัวท็อปปี 2017 ผลตอบแทนดี พร้อมช่องทางเลือกช้อปได้ในที่เดียว

เข้าถึงช่วงสิ้นปีแล้วววว ถือเป็นเทศกาลซื้อกองทุนสำหรับหลายๆ คน ที่พอจะหมดปีก็ต้องคำนวณว่าจ่ายภาษีแค่ไหน แล้วต้องซื้อกองทุนเท่าไหร่ถึงจะลดภาษีคุ้มที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกองทุน LTF หรือ RMF

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางลงทุน จะซื้อหุ้นก็กลัวเสี่ยง จะฝากธนาคารก็ได้ดอกเบี้ยน้อย เราลองมาดูกองทุน LTF/RMF ที่ติดอันดับท็อปปีนี้ของไทยกันดีกว่า ว่าตัวไหนดี ตัวไหนคะแนนคำแนะนำสูง !!

โดยตอนนี้มีบริการ TMB Advisory ที่ช่วยให้เราซื้อกองทุน LTF/RMF ระดับตัวท็อปของเมืองไทย ไว้ในที่เดียว ไม่ต้องไปซื้อหลายกอง หลายบริษัทให้วุ่นวายด้วยนะ

อ่านเพิ่ม -> TMB Advisory

TOP 10 LTF จาก Morningstar
(ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย. 60)

อันดับ 1 CG-LTF กองทุนเปิด บรรษัทภิบาล หุ้นระยะยาว

อันดับ 4 MS-CORE LTF กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ สเตร็งค์ คอร์ หุ้นระยะยาว

อันดับ 7 VALUE-D LTF กองทุนเปิด แวลูพลัส ปันผล หุ้นระยะยาว

TOP10 RMF ที่มา: Morningstar
(ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย. 60)

อันดับ 6 ERMF กองทุนเปิด หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ

 

อันดับ 7 TMBBFRMF กองทุนเปิดทหารไทยธนไพศาล เพื่อการเลี้ยงชีพ

อันดับ 10 MS-FLEX RMF กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ สเตร็งค์ เฟล็กซิเบิ้ลฟันด์ เพื่อการเลี้ยงชีพ

– จะเห็นว่า TOP 10 LTF/RMF ทุกกองด้านบนนั้น มีหลายกองที่น่าสนใจทีเดียว แต่ถ้าจะซื้อก็ต้องไปเปิดบัญชีที่แต่ละกองแยกกัน ซึ่งตอนนี้ทาง TMB ได้คัดสรรกองทุนจากบลจ.ชั้นนำ มาให้เลือกซื้อได้ง่ายครบในที่เดียวเลยจ้า !! ไปเลยที่สาขา TMB อีกหนึ่งบริการดีๆจาก TMB Advisory บริการที่ปรึกษาด้านการลงทุนสำหรับทุกคน

พิเศษ! ซื้อ LTF/RMF ที่ TMB วันนี้ – 29 ธ.ค.60
ได้ลงทุนระยะยาวและประหยัดภาษีแล้ว ยังได้รับเงินคืน…แบบไม่อั้น เพิ่มเติมคลิก

แนะนำ TMB Advisory ที่ปรึกษาด้านการลงทุน สำหรับทุกคน บริการ ฟรี ไม่มีข้อผูกมัด

หากใครยังไม่รู้จะเริ่มต้นลงทุนอย่างไร แนะนำนี่เลย TMB Advisory บริการดีๆ ที่ให้คุณเลือกช้อปกองทุนท็อปจาก 8 บลจ.ชั้นนำ ได้ง่ายๆครบในที่เดียว ให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจตั้งแต่ก้าวแรก จนถึงผลกำไรด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

ขอคำแนะนำและปรึกษาฟรี ไม่มีข้อผูกมัด หลากหลายช่องทาง

TOUCH Mobile Application : New! ซื้อขาย-ขายกองทุนได้แล้ววันนี้! และติดตามความเคลื่อนไหวการลงทุนของคุณได้ง่ายๆ อีกช่องทาง เพียงดาว์นโหลด TMB TOUCH Mobile App ทุกเรื่องเงิน ครบ จบ ใน ทัช เดียว คลิก

หมายเหตุ : การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว