Mango Zero

รีวิว Cathy Doll X Pokemon คูชั่นโปเกม่อน น่ารักมุ้งมิ้งในราคา 169 บาทเท่านั้น

โปเกมอนบุกกก!! Cathy Doll X Pokemon เครื่องสำอาง Cathy Doll ในแพคเกจ Pokemon ที่คิ้วท์สุดๆ จนฉุดไม่อยู่ แถมราคานี่ยิ่งคิ้วท์เข้าไปใหญ่ แค่ชิ้นละ 169.- เท่านั้นนนนน!! Mango Zero เลยอดไม่ได้ต้องหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน

Cathy Doll เป็นแบรนด์เครื่องสำอางในเครือ Karmart ซึ่งเป็น Beauty Store ที่น่าสนใจแบรนด์หนึ่งได้รับความนิยมไม่น้อยเพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์เกรดเกาหลีที่สำคัญคือราคาน่ารักน้องๆมัธยมก็สามารถซื้อใช้ได้

มาดูรอบๆแพคเกจกันก่อน ขอบอกว่าปลื้มปริ่ม เพราะว่าทำได้น่ารักมากๆ แถมยังพรีเมียมสุดๆ ตัวตลับมาพร้อมกระจกและพัฟในตัว มีสองชั้น แถมติดกันฝุ่นในส่วนของฟองน้ำมาอย่างดีทั้ง 3 ชิ้น 

มา Unpacked ตลับข้างในกันบ้างงง

1.AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

สำหรับตัวนี้คือ Matte Powder Cushion มีแค่สีเดียว เดี่ยวๆ คือเบอร์ 24 หรือ Medium Beige ซึ่งเป็นสีที่ค่อนข้างขาวเนื้อคูชั่นเป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่ได้แห้งจนเกินไปค่อนข้างบางเบาสามารถปกปิดได้ในระดับหนึ่ง

ในส่วนของฟองน้ำ ที่แถมมาเหมือนจะดูเล็ก แต่พอนำมาใช้งานจริงแล้ว ก็พอดี เอาอยู่ค่ะ

2.Cathy Doll X Pokemon Cushion Blusher หรือ Blush on

มีด้วยกัน 2 สีค่ะ คือ

01 Sugar Pink สีชมพูนม ใสๆ สำหรับวันหวานๆ

03 Lolli Peach สีส้มพีช แอบเปรี้ยวหน่อยๆ

ตัวคูชั่น บลัชเชอร์นั้น เนื้อสัมผัสจะมัน วาว ไม่แมทท์เหมือน Matte Powder Cushion ให้ฟีลสาวเกาหลี ฟรุ้งฟริ้ง สุดๆ สีน่ารักมากๆทั้งสองอันเลยค่ะ ไม่จัดจ้านจดเกินไป เหมาะสำหรับ everyday look แต่ถ้าจะต้องไปปาร์ตี้คงต้อง tap เพิ่มอีกสักหน่อย

ถ้าอ่านแล้วยังไม่ฟินพอ ไป Unpacked กันต่อ แบบชัดๆในคลิปเลยจ้า