Mango Zero

ชี้เป้าโปรเด็ดในงาน Commart Connect มีนาคม 2017 ทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม

กลับมาอีกแล้วสำหรับงาน Commart Connect 2017 (คอมมาร์ต คอนเนค) ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 มีนาคมนี้ ใครที่อยากได้คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กใหม่ ราคาสุดคุ้มต้องมางานนี้เลยค่ะ แต่ละค่ายจัดโปรโมชั่นแข่งกันพาละลายทรัพย์มาก

 

Lenovo

ขอเริ่มที่เลอโนโวก่อนเลย แบรนด์นี้เขาลดจัดหนักและของแถมจัดเต็มมาก เพราะเขาบอกว่า ใครที่มาซื้อสินค้าของเลอโนโวในงานนี้ จะได้มีของแถมจัดหนักที่มีทั้ง HDD 1 TB รวมถึงเครื่องปริ้นต์ Canon ด้วย

 

แต่รุ่นที่จัดหนักมากคือ เลอโนโล YOGA 900 โน้ตบุ๊กสเปคแรง ที่ลดราคาจาก 59,990 บาท เหลือเพียง 49,990 บาท แถมฟรี! เลอโนโว All In One 310 ราคา 10,990 บาท ให้ใช้อีกเครื่องแบบฟรีๆ เลยค่ะ

 

HP

ส่วน HP แบรนด์นี้เขาขนตั้งโน้ตบุ๊ก ทั้งคอมพิวเตอร์แบบออลอินวันมาจัดโปรโมชั่นหลากหลายรุ่นมาก พร้อมของแถมที่เยอะไม่แพ้เจ้าอื่น

 

โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กรุ่น OMEN 15-ax002TX สเปคแรง ที่ลดราคาตาเหลือเพียง 34,990 บาท จากราคาเต็ม 42,990 บาท ที่สำคัญ มีขายในงานแค่ 20 เครื่องต่อวันเท่านั้นค่ะ

 

Asus

แต่ถ้าใครอยากได้โน้ตบุ๊กพกพาสเปคแรงๆสักเครื่อง มาที่บูธของแบรนด์ Asus ได้เลยค่ามีหลากหลายรุ่นมาก

 

มีทั้งโน้ตบุ๊กพกพาสำหรับไว้ทำงาน หรือถ้าใครเป็นคอเกมอยากได้โน้ตบุ๊กไว้เล่นเกม การ์ดจอภาพสวยๆ สเปคเครื่องแรงๆ Asus เขาก็ขนมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในงานนี้ด้วย

 

Acer

แบรนด์ Acer ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ขนโน้ตบุ๊กหลากหลายรุ่นมาลดราคา ยิ่งถ้าใครชอบตัว Acer Switch Alpha 12 มีของแถมน่าใช้ทั้งลำโพงบลูทูธและหูฟังด้วยนะ

 

Advice

ใครที่สำหรับมองหาโน้ตบุ๊กใหม่ อาจจะต้องตาลุกหวาว เพราะที่บูธของ Advice เขาได้ค้นโน้ตบุ๊กมาลดราคาสูงสุดถึง 80% แถมยังมีช่วงนาทีทองที่จะนำทั้งโน้คบุ๊กและอุปกรณ์ไอทีมาจัดโปรลดราคาพิเศษ แบบหมดแล้วหมดเลย ใครถูกใจต้องรีบคว้าไว้เลยค่ะ

 

ฟิล์มกันรอยในกระบะ 9 บาท แม่เจ้า O_o!!

 

JIB

ส่วนบูธของ JIB เขาขนทั้งอุปกรณ์ไอที โน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์หลากหลายรุ่นมาก แถมจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% ทุกรุ่น และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เรียกว่ามางานนี้มีแต่คุ้มค่ะ

 

Printer

นอกจากโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ที่เป็นไฮไลท์ของงานแล้ว ยังมีเครื่องปริ้นต์หลายแบรนด์ขนมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมซื้อกลับบ้านเยอะมากค่ะ ยิ่งถ้าใครสีเครื่องปริ้นต์หมดพอดี งานนี้ก็มีหมึกราคาพิเศษมาขายด้วยนะ

 

 

LCD Monitor

ถ้าใครกำลังมองหาจอแอลซีดีใหม่สักจอ ที่ให้ภาพสวย ชัด และใหญ่ขึ้น ที่งานนี้ก็มีมาให้เลือกดูเลือกซื้อเต็มไปหมดเลยค่ะ

 

Kaspersky

ราคาถูกขนาดนี้ ใครใช้ของปลอมบอกเลยเชยมากๆ

 

สรุปงาน Commart Connect มีนาคม 2017

สำหรับงาน Commart Connect 2017 จัดตั้งแต่วันที่ 16 – 19 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ ใครอยากได้คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กใหม่ หรืออุปกรณ์ไอทีเจ๋งๆ แวะมาได้เลย