Mango Zero

นั่งชิว จิบชา กอดน้องหมา (ตัวใหญ่) ที่ Big Dog Cafe’

ได้เวลาเล่นกับน้องหมาแล้ว แต่ไม่ใช่น้องหมาตัวเล็กนะคะ ระดับหญิงเกศแล้วต้องใหญ่!!! เท่านั้นค่ะ เพราะจะพาไปนั่งเล่นกับน้องหมาที่  Big Dog Cafe’ คาเฟ่หมาใจดี แถวรัชดา ร้านนี้ทุกคนจะได้ฟินกับน้องหมาสุดๆ เรียกว่า จิบชาไป กอดน้องหมาไป โอ๊ยยยยไม่รู้จะหาคำอะไรมาบรรยาย ไปดูกัน ^^

มาถึงก็ต้องเปลี่ยนเป็นรองเท้าแตะ ซึ่งทางร้านมีจัดเตรียมไว้ให้ พร้อมรับเจลล้างมือเพื่อความปลอดภัยของเราและน้องหมาจ้า

โซนแรก…ห้องแอร์

ตรงนี้เราสามารถทำงาน อ่านหนังสือพร้อม ลิ้มลองอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มซึ่งทางร้านมีให้เลือกเพียบ ราคาไม่แพงมาก บรรยากาศอบอุ่น ดูไม่อึดอัด

รับชาเย็นหน่อยมั้ยค่าาาาา แก้วนี้มีความเป็นเลเยอร์เบาๆ อร่อยเว่อร์!!!!

หรือจะเป็นชาร้อน ทานคู่กับกาแฟดำ เซทนี้มาอย่างยิ่งใหญ่ บรรยากาศแบบนี้ จิบชาไปด้วย ส่องน้องหมาไปด้วย ดี๊ดี ^^

โซนสอง…คาเฟ่ในสวน

มุมนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความชิว ได้บรรยากาศสวนกลางเมืองกรุงไรงี้ ^^ สำหรับหญิงเกศ มองว่าหากใครมาช่วงเย็นๆ แนะนำให้มานั่งมุมนี้ จมันยิ่งกว่าเริ่ด

โซนสาม…เล่นกับน้องหมา

ลานโล่ง กว้าง เพื่อให้ทุกคนสามารถเล่นกับน้องหมาได้ และน้องหมายังสามารถวิ่งเล่นโซนนี้ด้วย จะมีพนักงานคอยทำความสะอาดตลอด เรียกว่าคุมเข้มเลยจ้า

มุมนี้ทุกคนจะได้เล่นกับน้องหมาอย่างจุใจ จะกอด จะเซลฟี่ จะป้อนอาหารทำได้หมด!! โดยไม่ต้องกลัวว่าน้องหมาจะดุหรือกัดแต่อย่างใด เพราะทุกตัวนิสัยน่ารักและขี้เล่นมากกก

ที่ร้านมีอาหารสำหรับป้อนน้องหมาขายด้วยนะจ๊ะ ชุดละ 150 บาท วิธีป้อนแค่บอกให้น้องหมานั่ง แล้วขอมือจากนั้นก็ป้อน ง่ายสุด!!!

หรือจะแอบส่องน้องหมาว่ายน้ำในสระก็ทำได้ค่ะ ทางร้านบอกว่าหากใครอยากลงเล่นน้ำกับน้องหมาด้วย สามารถนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนได้

ตัวนี้ชื่อบิสกิต สายพันธ์ุ Borzoi (Russian Wolfhound) ค่อนข้างขี้เล่น

นี่คือโซโล สายพันธุ์ Alaskan Malamute ขี้เล่นสุด และรับแขกเก่งมาก ^^ ที่นี่มีน้องหมากว่า 30 ตัว ประมาณ 20 สายพันธุ์ซึ่งเป็นสายพันธุ์หายากทั้งนั้น

ยังมีน้องหมาไซต์เล็กด้วยนะคะ จะคอยสลับสับเปลี่ยนออกมาต้อนรับทุกคน กลุ่มตัวเล็กนี่แสบมากกกก แต่สนุกสุดๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รอบเวลาน้องหมา

ก่อนจะมาถึงร้าน หญิงเกศแนะนำให้ทุกคนโทรมาจองโต๊ะก่อนนะคะ เพราะว่าร้านนี้จะเปิดให้เข้าเป็นรอบๆ ที่สำคัญรับรอบละไม่เกิน 50 คน โดยเน้นความปลอดภัยและความสะอาดเป็นหลักนั่นเอง

ดูคลิปเพิ่มเติมได้ค่าาา เพื่อความฟินนน^^