Mango Zero

ตะลุย “Line Village” สวนสนุกที่แรกของไทย ตื่นเต้นสุด เหมือนหลุดเข้าไปในโลกไลน์

ใครชื่นชอบ บราวน์ โคนี่ ช็อกโก หรือไลน์เฟรนด์อื่นๆ ต้องมาทางนี้ เพราะว่าทีมงาน Mango Zero จะพาไปตะลุย  Line Village ซึ่งได้ยกสวนสนุกแบบดิจิทัลมาไว้ในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าสัมผัสไลฟ์สไตล์ของไลน์เฟรนด์แบบเจาะลึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกไลน์เลย

โดยไลน์ วิลเลจ แบงค็อกเป็นสวนสนุกในร่มแห่งแรกในโลกและเป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วย ที่ทำให้ทุกคนได้สนุกทั้งกิจกรรมสุดตื่นเต้นทุกย่างก้าวเป็นอย่างไรไปดูกัน ตะลุย!!!!

ที่นี่แบ่งออกเป็น 3 โซน

ลายแทงการผจญภัย

ทุกคนจะได้รับลายแทงเส้นทางที่เข้าไปผจญภัย หากเดินตามนี้รับรองไม่หลงชัวร์

ENTRANCE TUNNEL อุโมงค์ทางเข้า

จุดเริ่มต้นของการผจญภัย ซึ่งทุกคนจะต้องเข้าทางนี้เท่านั้น เส้นทางเดินง่ายมากไม่หลง พร้อมกันหรือยัง เราไปพจญกันเถอะ!

MYSTIQUE LIBRARY  (มิสทีค ไลบราลี่)

ห้องสมุดที่เราจะต้องหากุญแจลับเพื่อเปิดประตูสู่โลกของไลน์วิลเลจ เดินหาอยู่ตั้งนานกว่าจะหาทางออกได้เล่นเอาปวดหัวเหมือนกัน

SECRET STEP (ซีเครต สเต็ป)

บันไดลึกลับที่เต็มไปด้วยภาพคาแรคเตอร์ไลน์หลากหลายมิติ บางภาพสามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยนะ เดินลงไปเรื่อยๆ บางทีก็ตกใจเหมือนกัน เพราะภาพมันขยับเหมือนแกล้งทุกคน เดินไปกลัวไป *0*

BROWN’S ROOM (บราวน์ รูม)

กรี๊ดดดด ในที่สุดพวกเราก็สามารถบุกห้องนอนพี่บราวน์ได้ ในห้องนี้จะได้เห็นไลฟ์สไตล์ทุกอย่าง สามารถถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้นะคะ ^^

THE GARDEN (เดอะ การ์เด้น)

ห้องนี้จะจำลองการ์เดนโลกของไลน์มาเลย แล้วจะได้พบกับ JESSICA และร้านไอศกรีมแสนหวานของ LEONARD ด้วย โดยรอบจะมีที่นั่งเราก็สามารถนั่งพักได้ด้วยนะ แต่หากไม่จุใจก็สามารถชมโลกของไลน์เฟรนด์ผ่าน วีอาร์ ได้ด้วย

CONY’S HOUSE (โคนี่ เฮ้าส์)

ทั้งห้องตกแต่งด้วยโทรสีชมพูพาสเทล นี่เป็นห้องครัวของโคนี่ สามารถสนุกกับเกมส์ทัชสกรีน โดยการช่วยโคนี่ทำอาหาร และอบขนม เรียกว่าตื่นตาตื่นใจเลยแหละ ที่สำคัยตื่นเต้นสุดเพราะทุกอย่างมีระยะเวลาที่บีบหัวใจสุด

MOON’S ROOFTOP (มูน รูฟท็อป)

มาสวมบทบาทนักวิทยาศาสตร์กัน สำหรับหญิงเกศรักห้องนี้มากเพราะบรรยากาศเหมือนเราอยู่ใต้ท้องฟ้าแล้วมองเห็นดาวเป็นล้านๆดวงเลย ฟินสุดจะบรรยาย

BEAT BROWN (บีท บราวน์)

สายฮิปฮอปมาทางนี้ โย่วๆ เพราะจุดนี้จะมีบีท บราวน์ แนวฮิปฮอปเปิดเอาใจคนรักเสียงเพลงตลอดเวลา เรียกว่ามาตรงนี้แล้วยืนนิ่งไม่ได้เลยค่ะ ต้องมีโยกตามเลยแหละ เราสามารถขึ้นไปเต้นบนเวทีได้ด้วยนะ โย่วๆๆ 

JAMES’S SECRET HOUSE (เจมส์ ซีเครทเฮ้าส์)

ห้องสไตล์หลุยส์ โอ่อ่า ดูหรูหราตามคาแรคเตอร์ของเจมส์ 

DREAM THEATRE (ดรีม เธียเตอร์)

ห้องนี้เราสามารถเล่นรถไฟเหาะผ่านระบบวีอาร์ ซึ่งรองรับไว้ 12 ที่นั่ง ความยาว 1 นาที เก้าอี้นั้นโยกตามจังหวะเหมือนเราเล่นรถไฟเหาะเลยจริงๆ วาดเสียวมากๆ หญิงเกศกรี๊ดลั่นห้องเและกรี๊ดตั้งแต่ภาพยังไม่เริ่มเลย มันตื่นเต้นจริงๆ ไปลองกันๆ 

JUNGLE BROWN (จังเกิ้ล บราวน์)

วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า…เดินเข้ามาห้องนี้แล้วนึกถึงเพลงนี้เลย 555+ บรรยากาศตกแต่งเป็นป่าจริงๆ บรรยากาศตกแต่งให้ทุกคนได้แวะไปหาบราวน์ ที่บ้านต้นไม้กลางป่าลึก และร่วมแคมปิ้งเก๋ๆ กับ แซลลี่ นั่นเอง

SALLY’S NEST and EDWARD’S CABIN

ระหว่างทางเราจะพบกับรังสุดน่ารักของ แซลลี่ และกระท่อมเอ็ดเวิร์ด น่ารักจริงๆๆ จุดนี้จึงไม่ควรพลาดที่จะถ่ายรูปกันค่ะ 

BOSS’S OFFICE (บอส ออฟฟิส)

บุกมาขนาดนี้แล้วไม่พลาดที่จะต้องได้เยี่ยมห้องของบอส เห็นแม้กระทั่งโตีะทำงาน ห้องนอนเอ็กคลูซีฟจริงๆ 

CHOCO’S ARCADE (ช็อกโก อาร์เคด)

ครั้งแรกกับการเปิดโลกส่วนตัวของ ช็อกโก ในประเทศไทย ในห้องนี้เรายังได้เห็นห้องนอน มุมแต่งตัว ซึ่งเจาะลึกชีวิตเลยจริงๆ แล้วยังเห็นแฟชั่นของเธอด้วย ซึ่งเธอเปรียบเสมือนแฟชั่นนิสต้าตัวยงในโลกไลน์เฟรนด์เลยแหละ 

THE INFINITY (ดิ อินฟินิตี้)

ห้องกระจกหลากมิติมองไปไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งจะมีตุ๊กตาไลน์วางอยู่ให้เราได้ถ่ายรูปแบบเริ่ดๆ โพสต์ท่าไปเลยอย่าได้กลัวค่ะ 

STORY BOOK (สตอรี่ บุ๊ค)

เล็กๆไม่ ใหญ่ๆเอา ห้องนี้เหมาะกับประโยคนี้สุด เพราะเราจะได้ฟินไปกับหนังสือเล่มโปรดในโลกแห่งจินตนาการของไลน์เฟรนด์ ซึ่งเล่มใหญ่มาๆ จะอยู่ระหว่างทางเดินไปยังอีกห้อง สามารถเปิดอ่านได้จริงๆ 

THE FINALE (เดอะ ฟินาเล่)

ปิดท้ายด้วยห้องกระจกหลากมิติ ที่เหล่าคาแรกเตอร์สุด แสนน่ารัก จากไลน์เฟรนด์มารอส่งทุกคุณถึงจุดหมายปลายทาง พร้อมรอยยิ้มและความประทับใจ สามารถเต้นตามได้ด้วยนะ  และทุกคนจะได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ แต่อุ๊ปส์!!! ไม่บอกนะว่าคืออะไร ^^ 

เพิ่มเติม

ความสนุกทุกย่างก้าวเป็นแบบไหน ทุกคนสามารถดูเพิ่มเติมตามคลิปด้านล่างนี้ได้นะคะ ^^