Mango Zero

รีวิว 2 รสชาติใหม่จาก Starbucks เมนูปั่น Pop’zel Coffee และ Coconut Strawberry Bliss

Starbucks ออกเมนูใหม่อีกแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. เป็นต้นไป ซึ่งสองเมนูที่ว่าก็คือ Pop’zel Coffee Frappuccino และ Coconut Strawberry Bliss Frappuccino เป็นเมนูปั่นทั้งคู่ หน้าตาแปลกใหม่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน ทีมงานจึงจับมารีวิวให้ทุกคนได้ชิมไปพร้อมๆ กันซะเลย

เมนูใหม่ที่ว่าทั้งสองเมนูก็คือ Pop’zel Coffee Frappuccino และ Coconut Strawberry Bliss Frappuccino เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนนี้ มาดูพร้อมๆ กันเลย ว่ารสชาติจะปังหรือจะเปรี้ยง (ฟ้าผ่า)

Pop’zel Coffee Frappuccino (คะแนน : 8.5/10)

ตัวนี้จะเป็นกาแฟที่นำป๊อปคอร์น และเพรทเซลไซรัป มาปั่นรวมกัน ตกแต่งด้วยวิปครีม ป๊อปคอร์นรสคาราเมล และเพรทเซลด้านบน หน้าตาโดยรวมน่าโดนมาก

สำหรับรสชาติ ถ้าใครที่ชอบทานหวานอยู่แล้วน่าจะถูกใจกับเมนูนี้ แต่ถ้าใครทานหวานน้อยแนะนำให้ลดหวานลงนิดนึงน่าจะกำลังพอดี เพราะว่าเมนูนี้จะได้ความหวานจากทั้งคาราเมลและป๊อปคอร์น ทำให้ออกมาหวานพอสมควร

เน้ สำหรับไฮไลท์ของเมนูนี้ก็คือ ตัวเพลทเซล กับ ป๊อปคอร์น นี่แหละ ที่มารวมกันเป็นชื่อเมนู Pop’zel (Popcorn+Pretzel) นอกจากนี้ใครที่ไม่อยากดื่มกาแฟ ก็สามารถบอกพนักงานให้ไม่ต้องใส่กาแฟก็ได้ด้วยนะ

 

Coconut Strawberry Bliss Frappuccino (คะแนน : 7/10)

เมนูนี้เป็นน้ำมะพร้าวอบผสมกับซอสสตรอเบอรี่ ตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีมและมะพร้าวอบแห้ง เป็นเมนูที่ครีเอทออกมาได้แปลกใหม่ที่สุดเมนูนึงตั้งแต่กิน Starbucks มา

ด้านบนจะถูกโรยด้วยมะพร้าวอบแห้งกรอบๆ มาบนวิปครีม

เอาจริงๆ พอชิมแล้วแอบรู้สึกว่าคล้ายน้ำกะทิมากกว่าน้ำมะพร้าว ซึ่งสำหรับคนที่ชอบน้ำกะทิหรือน้ำมะพร้าวอยู่แล้วน่าจะถูกใจ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติถ้ามาเมืองไทยน่าจะอยากลองเมนูนี้กัน แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเมนูนี้มีความแปลกอยู่พอสมควร ถ้าใครชอบก็จะชอบไปเลย ถ้าใครไม่ชอบก็อาจจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่นัก แต่ยังไงก็ลองไปโดนกันซะ จะได้รู้ว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบ อิอิ

 

ราคาของทั้งสองเมนูนี้ได้แก่