Mango Zero

ซื้อความสุขให้แฟนเป็นของขวัญปีใหม่ ทั้งถูกใจและคุ้มค่า

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและปีใหม่ คนมีคู่ก็เตรียมซื้อของให้คนรู้ใจ โทรศัพท์ก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่ใครได้ก็ดีใจ แต่ไหนๆ จะซื้อแล้วก็เลือกให้ถูกใจดีกว่า 

Samsung มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เป็นของขวัญ มาดูกันว่าแฟนของเราเป็นสายไหน จะได้เลือกซื้อโทรศัพท์ใหม่ตามโปรให้เหมาะกับเขา จะซื้อให้คนรู้ใจ หรืออ้อนให้หวานใจซื้อให้ก็คุ้ม

สายล้ำยุค

สำหรับคู่รักสายล้ำ ใช้โทรศัพท์แบบเน้นความจุ ความทันสมัย โทรศัพท์ออกรุ่นใหม่ต้องไปซื้อมาใช้ทันที แน่นอนว่าเหมาะกับโปรอัพเกรด อัพความสุข ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงรุ่นไหน ก็อัพเกรดไปเลย 1 รุ่นในราคาเท่าเดิม 

สายรู้เท่าทันแฟน 

หรืออยากซื้อโทรศัพท์ให้แฟน แต่กลัวกระเป๋าตังค์จะแบนในพริบตา หรือแอบรู้มาว่าแฟนอยากได้โทรศัพท์รุ่นนี้มาก ไม่เปลี่ยนใจ แม้จะมีรุ่นใหม่กว่า โปรนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะสามารถซื้อโทรศัพท์รุ่นที่อยากได้ แบบได้ส่วนลดสูงสุด 4,000 บาทไปเลย

สายเทิร์น

ถ้าแฟนเป็นสายคุ้ม เครื่องเก่าไม่พังไม่ซื้อเครื่องใหม่ แต่เครื่องที่ใช้อยู่ก็อาการหนักแล้ว ต้องโปรเก่าแลกใหม่ ไม่ต้องเอาโทรศัพท์เครื่องเก่าไปขายเองให้ลำบาก เพราะแค่นำโทรศัพท์ Samsung รุ่นไหนก็ได้ ไปแลกซื้อ Samsung Galaxy Note10 l 10+ หรือ Samsung Galaxy S10 l S10+ ก็ได้รับส่วนลดไปเลย สูงสุด 5,000 บาท

สาย Mix and Match

เน้นความคุ้มค่า โปรเดียวยังคุ้มไม่พอ ต้องคุ้มในคุ้ม นำแต่ละโปรโมชันมาผสมกัน เช่น เอาเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ และอัพเกรดเป็นรุ่นล่าสุด ได้ทั้งโทรศัพท์ที่ถูกใจและราคาสบายกระเป๋าต้อนรับปีใหม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2EifABP