Mango Zero

SLCHLD ปิดฉากความประทับใจในงาน VERY LIVE Present “SLCHLD Live In Bangkok”  ทิ้งท้ายคำสัญญาปีหน้ากลับมาแน่! 

แม้ฝนตกก็ยังอบอุ่นกันทั้งฮอลล์ เพราะเมื่อวาน (วันที่ 17 ..) หนุ่มเกาหลีจาง ดูฮยอกหรือที่รู้จักกันในชื่อ“SLCHLD(Seoulchild)” ได้พาเพื่อน ครบวง ทั้ง กีต้าร์ เบส กลอง และคีย์บอร์ด ขึ้นเวที VERY LIVE Present “SLCHLD Live In Bangkok” Moonstar Studio เพื่อส่งต่อความละมุนละไมผ่านเสียงเพลงสไตล์อาร์แอนด์บีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  

ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกที่สร้างความประทับใจให้ทั้งฝั่งแฟนเพลง และตัวศิลปินเองก็ว่าได้ เพราะ SLCHLD ขนเพลงมาร้องให้ฟังกันอย่างจุใจ ทั้งเพลงฮิตที่ทุกคนต้องมีติดเพลย์ลิสต์อย่าง“she likes spring, I prefer winter”, “you won’t be there for me”, “maybe we need a break” และ “camellia” แถมยังมีเพลงพิเศษที่ยังไม่ได้ปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่าง “Hate Me” มาร้องให้แฟนชาวไทยฟังกันสด อีกด้วย 

ส่วนฝั่งหนุ่มดูฮยอกก็เอ่ยปากชมแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจขึ้นไปบนเวทีไม่หยุด พร้อมทิ้งท้ายก่อนลงเวทีว่าเจอกันปีหน้าแน่นอน บอกเลยว่าตอนจบคอนเสิร์ตหนุ่ม ลงมาทักทายแฟน ด้วยตัวเอง แถมถ่ายรูป แจกลายเซ็นกันจัดเต็มประหนึ่งงานแฟนไซน์ ขนาดมาครั้งแรกยังเซอร์วิสดีขนาดนี้ ครั้งหน้าจะเอ็กซ์คลูซีฟขนาดไหน 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ SLCHLD ก็คอยติดตามข่าวดีกันในปีหน้า ส่วนใครที่สนใจศิลปินสายป็อปอินดี้แบบนี้ก็คอยติดตามคอนเสิร์ตดี จาก VERY LIVE ได้เลย

#veryliveSLCHLD #VERYLIVE