Mango Zero

บอกลาปัญหาอิรุงตุงนัง “หารค่าข้าว.com” เว็บไซต์คำนวณเงินเพื่อสายหาร ตรวจสอบได้ละเอียดยิบทุกรายการ

บ่อยครั้งที่การหาค่าข้าวเป็นเหมือนปัญหาโลกแตกในทุกกลุ่มเพื่อน อันนี้คนนั้นไม่กิน อันโน่นคนนั้นไม่จอย โต๊ะเดียวกัน บิลเดียวกัน แต่ต้องหารไม่เท่าซะงั้น เดือดร้อนจนกลายอาจลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ 

ล่าสุดมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งนามว่า Jaturon Supasri โพสต์ว่าตนได้เขียนโปรแกรมคิดค่าข้าวแบบหารไม่เท่าขึ้นมา เปิดให้ใช้งานฟรี 100% ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ 

ความพิเศษคือโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสำหรับหารค่าข้าว เวลากินข้าวกันหลายๆ คนแล้วหารไม่เท่ากัน อาทิ คนหนึ่งไม่กินเนื้อ คนนั้นไม่กินกุ้ง ฯลฯ แจกแจงออกมาเป็นตารางให้มองภาพเข้าใจได้ง่ายๆ และสามารถส่งลิงก์ให้เพื่อนๆ ร่วมตี้ตรวจสอบแก้ไข อัปเดตกันเองได้แบบ Realtime!

นอกจากนี้ยังสามารถกรอกเบอร์พร้อมเพย์แล้วทำการสร้าง QR Code แบบล็อกราคาชำระเงินให้เพื่อนๆ สแกนได้อย่างรวดเร็ว ไร้ข้อผิดพลาด และใช้งานได้สบายใจหายห่วง เพราะระบบไม่มีการเก็บข้อมูลสำคัญ อย่างเช่นบัญชี หรือเบอร์โทร 

ซึ่งหลังจากที่คุณ Jaturon Supasri โพสต์ไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ยอดแชร์กว่า 7 พันครั้ง จนคุณ Jaturon Supasri อัปเดตว่าในอนาคตจะเขียน feature ใหม่ แปลงรูปบิลเป็นรายการได้ทันที ไม่ต้องไล่กรอกมืออีกต่อไป

สามารถเข้าไปลองใช้งานกันได้เว็บไซต์ https://หารค่าข้าว.com หรือ https://xn--22cd6gsaq6bcb9qma.com/ โดยภายในเว็บไซต์มีวิธีการใช้งานบอกอยู่เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ถูกใจคนไม่ชอบคิดเลขแน่นอนน 

อ้างอิงจาก jaturon.supasri