Mango Zero

รีวิว : Secret Free แอปฯ รวมสูตรเด็ดเมนู Starbucks น่าโดนจากทั่วโลก

Starbucks ออกเมนูใหม่ทีไร พวกเราชาวไทย(มุง)ก็มักแห่กันไปต่อคิวเพื่อลิ้มลองเมนูนั้นๆ แต่ถ้าจะกินสตาร์บัคส์ให้ครีเอทีฟ ทำไมไม่ลองสั่งเมนูครีเอทๆ แบบโนแคร์โนสนไม่ต้องตามเทศกาลกันบ้างล่ะ?

รู้ไหมว่าทางร้านก็สามารถทำเมนูตามสั่งให้เราได้ (พนักงานใจดีมากๆ) เลยอยากแนะนำแอปฯ Secret Free ให้ทุกคนรู้จักกัน เป็นแอปฯ ที่รวมสูตรเมนูสตาร์บัคส์เด็ดๆ น่าโดนจากทั่วโลก และยังบอกสูตรโดยละเอียดว่าต้องใส่อะไรบ้าง อะๆ ลองอ่านกันดู

โหลดแอปฯ ได้ที่

 

ขั้นตอนการใช้แอปฯ

   

เมื่อเปิดเข้าไปจะเห็นหน้าแรกของแอปฯ เป็นแบบนี้ ก็จิ้มๆ ลองเลือกเมนูกันได้เลย

ตัวแอปฯ จะมีเมนูที่เป็นสูตรเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคน ให้สามารถอัปโหลดสูตรของตัวเองกันได้ อย่างตัวนี้เป็นสูตร Ariana Grande Frappe จากคุณ Luke Giacalone พอจิ้มเข้าไปอีกก็จะมีวิธีการสั่งให้อย่างละเอียด แต่ก็มีข้อเสียคือบาง syrup ประเทศไทยอาจจะไม่มีหรืออาจจะมีแค่เฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

ทีนี้มาลองสั่งตามสูตรกันบ้างดีกว่า!!

สูตร : The Bomb!

สูตร ที่เราลองเลือกมา มีชื่อว่า The Bomb!! เมนูร้าาเบิดดดด ที่ลองเลือกสูตรนี้เพราะเห็นว่าส่วนประกอบดูอ้วนดี วิปครีมแล้ววิปครีมอีก เอาให้เลี่ยนกันไปข้าง

 

พอไปถึงร้านก็บอกส่วนประกอบให้พนักงานฟัง แล้วก็รอลุ้นกันได้เลยว่าหน้าตาจะออกมายังไง

ซึ่ง..

 

พอเราเห็นหน้าตาเครื่องดื่มก็ขำในใจแรงมาก เพราะว่ามัน Upside down จากในรูปอย่างสิ้นเชิง ตรงไหนต้องสีขาวมันออกมาน้ำตาล ตรงไหนน้ำตาลมันออกมาขาว! 55555 ถือว่าขำๆ เป็นการทดลองครั้งแรก ครั้งหน้าต้องเป๊ะแน่นอน

รสชาติเป็นไง?

รสชาติออกมาโอเคเลยนะ คือไม่ต้องกลัวว่าจะแหล่กไม่ล่าย เพราะว่ายังไงตอนเราสั่งก็จะเห็นส่วนประกอบกันอยู่แล้ว ตรงไหนไม่ชอบก็ปรับเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทน ส่วนถ้าพนักงานไม่มีส่วนประกอบตัวไหนก็ขอให้เปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้

ใครสนใจอยากลองสนุกไปกับการสั่งสตาร์บัคส์ ก็ลองโหลดแอปฯ มาใช้กันได้ คริ

อีกหนึ่งช่องทางดื่มด่ำกับกลิ่นและความสดใหม่ของกาแฟสตาร์บัคส์ ก็คือการซื้อมาทำเองที่บ้านเลย! -> แคปซูลกาแฟสตาร์บัคส์