Mango Zero

ส่งตรงจากเกาหลี !! STYLENANDA PINK HOTEL ประกาศเปิดตัวสาขาแรกในไทย 16 พ.ย.นี้ ใจกลางสยาม

เป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียวกับ STYLENANDA แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง (3CE) สุดฮิตจากเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว STYLENANDA PINK HOTEL ช็อปแรกที่ย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็ได้กระแสตอบรับดีมากกกก สาวๆ ไทยหลายคนต้องบินไปช็อปถึงกรุงโซลเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีแล้ว เพราะได้มีการประกาศเปิดตัว STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK ซึ่งถือได้ว่าเป็นร้านแรกใน SOUTHEAST ASIA และเปิดครั้งแรกที่เมืองไทย โดยจะเปิดที่ใจกลางสยาม บริเวณสยามซอย 5 ในวันที่ 16 พฤศจิกายนี้แล้ว !!

ทีมงาน MangoZero ได้ไปแอบชมที่ด้านหน้าร้าน พบว่าตกแต่งใกล้เสร็จแล้ว อยู่ที่สยามซอย 5 นี่เอง สวยเด้งสีชมพูมากๆ เลยค่ะ เดี๋ยววันเปิดตัวจะเก็บภาพมาฝากกันนะคะ ^___^

ภาพสาขาที่เกาหลี – Credit Seoul Searching

“STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK” นอกจากเป็นร้านสีชมพูน่ารัก ที่จะดึงดูดตาสาวๆ แล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ในแต่ละชั้นให้แตกต่างกันออกไป เพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้าน เพื่อให้ความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับสาวๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปใน PINK WONDERLAND รับรองว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นที่แฮงค์เอ้าท์สุดฮิตของสาวๆแน่นอน!!!

พิเศษในงานเปิดตัว