Mango Zero

บล็อกเกอร์ห้ามพลาด “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” เวทีเฟ้นหาสุดยอดคนทำคอนเทนต์

ใครที่ชอบเขียนคอนเทนต์ออนไลน์ มีบล็อกหรือมีเพจ สำหรับแชร์คอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ของตัวเอง บอกเลยว่าโอกาสที่จะช่วยไต่ระดับความเป็นมืออาชีพกำลังจะมาค่ะ เตรียมพบกับงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” งานประกาศรางวัลคุณภาพ เพื่อบล็อกมืออาชีพ พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 125,000 บาท ใครรู้ตัวว่ามีผลงานปังๆ หรืออยากพิสูจน์ฝีมือตัวเอง จัดมาค่ะ สมัครเข้ามาได้เลย

“Thailand Best Blog Awards by CP ALL” รางวัลคุณภาพ เพื่อบล็อกมืออาชีพ

สำหรับ “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” เป็นงานที่ต่อยอดจากโครงการ “Blogger’s Bootcamp by CP ALL” และ “BLOG-GER-DAY” ผ่านการร่วมมือของ ซีพี ออลล์ ร่วมกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (TWA) และ คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดบล็อกเกอร์ไทยที่มีคุณภาพโดยแบ่งรางวัลในแต่ละสาขาได้แก่

พบคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในสายงานออนไลน์

ส่วนคณะกรรมการที่จะมาตัดสินรางวัลมาจากหลากหลายวงการเลยค่ะ

ภายในงานยังได้ฟังไอเดียเจ๋งๆ ในหัวข้อ “Blog to the Future เมื่อโลกไม่หยุดขยับ บล็อกจะปรับตัวยังไงโดยคุณสโรจ เลาหศิริ เจ้าของเพจสโรจขบคิดการตลาด และคุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล บรรณาธิการเว็บไซต์ The Matter มาจะแชร์ประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานฟัง โดยงานจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.00 . เป็นต้นไป โรงละครสยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานที่สร้างสรรค์ผ่านสื่อออนไลน์ทุกประเภท
ไม่ว่าจะเป็น บล็อก, เว็บไซต์, เฟซบุ๊กเพจ, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ หรือยูทูป เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 17 ตุลาคม 2560 และประกาศผลผู้เข้ารอบ 50 ท่าน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เงื่อนไขการรับสมัคร และประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบได้ที่ http://go.eventpop.me/tbba2017

นอกจากนี้บุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่  http://go.eventpop.me/tbba2017 ระหว่างวันที่ 7 – 20 พฤศจิกายน 2560