Mango Zero

รวมโปรเด็ด! หลายแบรนด์มือถือจากงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปีนี้ลดเยอะมาก

กลับมาแล้ววว งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 งานที่เรียกว่ารวมโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือเยอะที่สุดในไทย งานมีตั้งแต่วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิต จะมีโปรโมชั่นไหนน่าสนใจบ้าง ทีมงาน Mango Zero รวมมาให้หมดแล้วค่า ตามมาดูกันเลย

Samsung

เริ่มที่ซัมซุงกันก่อนเลย งานนี้ซัมซุงไม่มีโทรศัพท์มือถือมาเปิดตัวใหม่ในงาน ก็เลยจัดโปรโมชั่นลดราคาพร้อมของแถมให้กับรุ่นอื่นๆแทน ไม่ว่าจะเป็น Galaxy A มือถือกันน้ำได้ราคาเบาๆ ที่ตอนนี้กำลังโหมโปรโมท ก็มาจัดโปรของแถมในงาน ส่วน Galaxy S7 ,S7 edge 2 รุ่นนี้ลดราคาอีก 4,000 บาทจากราคาเดิม แถมมีของแถมจัดเต็มอีกเช่นเคยค่า

 

ภายในงานยังมี Galaxy Privilege สิทธิพิเศษสำหรับคนใช้ Samsaung Galaxy ด้วย มีทั้งปรึกษาปัญหาการใช้งาน แลกของสมนาคุณ และสอนการใช้งาน

มี Gear VR 4D Theater ให้ทดลองเล่นกันด้วย น่าสนุกดีนะ

 

HUAWEI

ใครอยากได้มาทางนี้ค่า HUUAWEI P9 Plus ราคา 21,990 บาท แต่ถ้า P9 ลดราคาลงมาเหลือ 15,900 บาท มีของแถมจัดเต็มให้อีกกว่า 4,400 บาทเลย

 

Vivo

ตามแม่อั้มมาค่ะ สำหรับแบรนด์ Vivo ที่ขุ่นแม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์นี้เขาจัดโปรของแถมให้กับทุกรุ่นที่ขายเลยค่า

 

 

OPPO

แต่ถ้าใครอยากได้โทรศัพท์มือถือที่ถ่ายเซลฟี่สวย ต้องยกให้ตัวแม่อย่าง OPPO เลยค่า รุ่น F1s ลดเหลือ 8,990 บาท จาก 9,990 บาท พร้อมของแถมอีก 5 อย่าง บอกเลยว่าของแถมของแบรนด์นี้เขาใช้ดีจริงนะ

 

 

Wiko

อีกแบรนด์มือถือราคาประหยัดจากฝรั่งเศส Wiko แบรนด์นี้ขนโทรศัพท์มือถือมาจัดโปรโมชั่นเยอะมากกกก แต่บางรุ่นไม่มีของในงาน แต่จองไว้ก่อนได้ค่า

 

 

Moto/Lenovo

แบรนด์นี้นำโทรศัพท์มือถือแทบจะทุกรุ่นที่มามาจัดโปรในงานนี้เยอะมากเลยค่ะ โดยเฉพาะของแถมแบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะเน้นแถมแมมโมรี่การ์ดเพิ่มให้ จัดให้จุใจลูกค้าที่กลัวเก็บข้อมูลไม่พอกันไปเลย

 

 

Power Buy

สำหรับ Power Buy นอกจากจะขนมือถือทุกแบรนด์ทุกรุ่นมาจัดโปรโมชั่นแล้ว ยังรวมกับบัตรเครดิตอีก 7 เจ้าให้ผ่อน 0% สบายๆไปอีก

 

Jaymart

ส่วน Jaymart จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 24 เดือน พร้อมรวมมิตรของสมนาคุณที่น่าสนใจ ทั้งฟรีประกันหน้าจอแตก 6 เดือน บัตรกำนัลร้านค้าชั้นนำและอื่นๆอีกเพียบ รวมถึงโปร iPhone 6s/6s Plus เหลือ 19,900 บาท ผ่าน 0% นาน 18 เดือนเลยค่า

 

Nubia

แบรนด์มือถือน้องใหม่อย่างนูเบีย ที่มีคนเข้าแถวต่อคิวกันตั้งแต่ก่อนเข้างานอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะด้วยสเปคแรง แบตอึด ถ่ายภาพสวยแถมราคาถูก บางรุ่นลดถึง 50% และเปิดตัวที่งานนี้ที่แรก ทำให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โปรแรงไม่แพ้เจ้าอื่นเลยค่ะ

 

และสำหรับโปรโมชั่น iPhone, iPad จากสามค่ายมือถือ สามารถดูได้ที่บทความนี้เลยจ้า รวมโปรเด็ด! หลายแบรนด์มือถือจากงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปีนี้ลดเยอะมาก

ยังไงก็ลองเปรียบเทียบราคาและตัดสินใจดูกันอีกทีนะคะ เพราะงานจะจัดถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ทีมาลง สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สะดวกสุดค่ะ