Mango Zero

เฉลิมฉลองชุมชนครีเอเตอร์ “Today at Apple” กิจกรรมจาก Apple Store ร่วมกับ Bangkok Design Week 2024

Apple Store ร่วมกับ Bangkok Design Week 2024 จัดกิจกรรม “Today at Apple”  เซสชั่นพิเศษเติมแรงบันดาลใจจากผู้นำชุมชน นักออกแบบ ช่างภาพ และนักวาดภาพประกอบสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

แรงบันดาลใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ Apple Store ร่วมกับ Bangkok Design Week 2024 หวังให้เสริมสร้างแรงบันดาลใจ

ซึ่งกิจกรรมดีๆ แบบนี้ นับเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ Apple Store มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเทศกาล Bangkok Design Week ซึ่งความพิเศษในปีนี้ Apple Store ได้เชิญตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ศิลปินและช่างภาพมากความสามารถมาแบ่งปันความรู้ และแชร์ประสบการณ์ในการสร้างสรรค์เมืองน่าอยู่ ผ่านกิจกรรม Today at Apple ณ ร้าน Apple Iconsiam และ Apple Central World

โดยแบ่งเป็น Apple Central World จะจัดกิจกรรม workshop ออกแบบธีมผ่าน Key Visual กับ หมู-นนทวัฒน์ ในวันที่ 28 มกราคม และ กิจกรรมพาทัวร์ถ่ายภาพ มองเมืองมุมช่างภาพสถาปัตยกรรม กับ เบียร์-วีระพล ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

ส่วน Apple Iconsiam จะจัดกิจกรรมพูดคุย คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี กับรองผู้ว่าฯ ในวันที่ 27 มกราคม และ workshop สเก็ตช์แผนที่เมืองสไตล์ไอโซเมทริก กับ Zillustation ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์

อีกทั้งในปีนี้งาน Bangkok Desing week 2024 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ ในธีม “Livable Scape” (คนยิ่งทำเมืองยิ่งดี) พร้อมกับการขับเคลื่อนวงการครีเอทีฟในกรุงเทพเพื่อสร้างเมืองของเราที่ดียิ่งขึ้น ! 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2024  หรือลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีที่ :