Mango Zero

ทดลองเป็นนักซิ่ง! ขับรถสปอร์ตระดับตำนานกับ Toyota GR Supra Racing Game Challenge

ถ้าพูดถึงรถสปอร์ตระดับตำนานจากแดนปลาดิบ ตระกูล Toyota Supra ถือเป็น 1 ในลิสต์แรกๆ ที่หลายคนอยากลองขับสักทีในชีวิต! และยิ่งมารู้ว่าทาง Toyota เขาได้จัดรุ่นล่าสุด Toyota GR Supra  มาให้ทดลองซิ่ง! ผ่านกิจกรรม Toyota GR Supra Racing Game Challenge ซึ่งทีมงาน Mango Zero ได้ไปลองมาแล้ว บอกเลยว่า สุดมันจริง!

และยิ่งใครทำเวลาได้ดีที่สุด ยิ่งมีสิทธิลุ้นตามรอย Toyota Gazoo Racing ที่ญี่ปุ่นอีกด้วยนะถ้าอยากรู้ว่าต้องทำยังไงเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาาา

เริ่มออกสตาร์ท!

ทีมงาน Mango Zero ได้มาที่ TOYOTA ALIVE SPACE @ICONSIAM เพื่อหวังจะได้สิทธิ์ไปตามรอย Toyota Gazoo Racing ที่ญี่ปุ่นกับเขาสักหน่อย มาถึงปุ๊บก็ตรงไปแข่ง Toyota GR Supra Racing Game Challenge ซะเลย ซึ่งก่อนที่จะเริ่มเล่น เค้าจะมีให้ลงทะเบียนเพื่อยืนยันตัวตนก่อน ซึ่งจะมีผลต่อสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่

จับพวงมาลัยปุ๊บ เหยียบคันเร่ง และออกสตาร์ทแล้วไปซิ่ง! กับรถสปอร์ตระดับตำนาน Toyota GR Supra สีขาวกันเลย

ซึ่งกติกาของกิจกรรม Toyota GR Supra Racing Game Challenge ง่ายมากๆ คือเราจะต้องลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการไปญี่ปุ่นแบบฟรีๆ สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีเท่านั้นนะ และขับยังไงก็ได้ แต่ต้องไปถึงเส้นชัยในเวลาที่ดีที่สุด! หรือใช้เวลาน้อยกว่าคนอื่นนั่นแหละ

เวลาดีมีสิทธิลุ้น!

แน่นอนว่าใครสามารถทำได้เวลาดีที่สุด 3 อันดับแรกก็จะมีสิทธิลุ้นไปตามรอย Toyota Gazoo Racing ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเขาจะโชว์ตารางเวลาของผู้ที่มาแข่งบนหน้าจอแบบนี้เลย เอาไว้ให้เรามาทำลายสถิติให้ได้! เพราะทุกการเล่นเขาจะบันทึกเวลาที่เราทำได้และเรายังสามารถเข้าไปเช็คอันดับเวลาของเราผ่านเว็บไซต์ได้ด้วยนะ

แต่ถ้าใครซิ่งไว! ถึงเส้นชัยแบบใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็มีสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมาย โดยเฉพาะช่วงที่จัดกิจกรรมขึ้นที่โชว์รูม Toyota Alive Space ทั้ง 8 แห่งทั่วกรุงเทพฯ นั้นมีสิทธิลุ้นรับคูปอง 24H Nurburgring Burger Set เมนูพิเศษที่มีเฉพาะ TOYOTA ALIVE CAFÉ BY The Coffee Club ICONSIAM ชั้น 4 ให้ไปกินกันฟินๆ หรือจะเป็นส่วนลดในการจองรถยนต์ และคูปองส่วนลดในการเข้าใช้ศูนย์บริการที่บอกเลยว่าได้ทั้งความมันส์และยังได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ๆมากมาย คุ้มสุดๆ

ซึ่งการแข่งขันกิจกรรม Toyota GR Supra Racing Game Challenge นี้ ได้จัดขึ้นในที่แรกที่ TOYOTA ALIVE SPACE @ICONSIAM และได้จบลงไปแล้ว แต่ยังมีให้ไปประลองความมันส์กันต่ออีกที่โชว์รูม ALIVE SPACE ทั้ง 8 แห่งตามด้านล่างเลย

โดยจะนำผู้เล่นที่ทำเวลาที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของแต่ละแห่ง มาแข่งรอบไฟนอลกันอีกทีในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่ TOYOTA ALIVE SPACE @ICONSIAM เพื่อหาผู้ชนะ 3 ท่านบินไปญี่ปุ่น พร้อมที่พักฟรีและเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

แข่งที่รอบก็ได้

ใครสนใจสามารถเข้าไปแข่งซิ่งได้ตามสาขาที่บอกตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 และมาร่วมเชียร์รอบไฟนอลวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 นั่นเองค่า

และที่สำคัญจะเข้าไปแข่งกี่รอบก็ได้นะพี่ๆ Toyota ใจดีเผื่อใครไม่พอใจผลเวลาหรืออยากทุบสถิติใครก็จัดไปเลยจ้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2DGi8cU หรือติดตามข่าวสารและอัพเดทกิจกรรมสนุกๆจาก Toyota ได้ที่ www.facebook.com/toyotamotor.th