Mango Zero

ออกแนวชิคเกิน! Vitamilk x UNIQLO จัดคอลเลคชัน UTme สุดพิเศษจากการออกแบบของ Painterbell

ก่อนเคยกินนมถั่วเหลือง Vitamilk กับมื้ออาหารยามเช้า ขนมปังปิ้งกรอบหอมกรุ่น ปาท่องโก๋ร้อนๆ ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งเครื่องดื่มคู่ใจจะมาอยู่บนเสื้อยืดตัวเก่งแทน

Vitamilk เครื่องดื่มนมถั่วเหลืองที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 65 ปี ร่วมมือกับ UNIQLO แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่สุดพิเศษ จากการออกแบบของ Painterbell ศิลปินชาวไทย

โดยหยิบยกแรงบันดาลใจมากจากอัตลักษณ์ของความเป็นไทยที่โดดเด่น อัตลักษณ์จากประเทศต่างๆ ที่มี Vitamilk จำหน่าย รวมถึงขวดแก้วอันเป็นภาพจดจำของ Vitamilk ประกอบกับลายเส้นที่มีความซุกซน เข้าถึงง่ายชองคุณเบล Painterbell ตัวแทนศิลปิน gen Z ผู้เป็นเจ้าของผลงาน

“คุณอนันต์ ธีรวิชญกุล” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด  เผยว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ก็เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ Vitamilk ที่มีมาเนิ่นนาน และยังสร้างการรับรู้ใหม่ๆ ทำให้  Vitamilk เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

คอลเลคชันนี้มีให้เลือกทั้งเสื้อยืดและกระเป๋าผ้า 4 ลวดลายด้วยกัน สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567- 31 พฤษภาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB : Vitamilk