Mango Zero

ถ้าสมมติ ‘IKEA’ นำสีตัวเองไปอยู่บนสินค้าอื่นบ้างจะเป็นอย่างไร?

หลายสัปดาห์ก่อนมีกระแสข่าวฮาๆ เมื่อแบรนด์กระเป๋าดัง ‘Balenciaga’ ทำกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ที่รูปร่าง และคู่สี แทบจะใกล้เคียงถุงของ IKEA กันเลยทีเดียว  ซึ่งก็กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ 

แม้มีรายงานว่ากระเป๋าน่ะขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะใครล่ะอยากจะใช้กระเป๋าที่เหมือนถุง IKEA แต่ Balenciaga ก็ถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ IKEA ที่ก็ถูกพูดถึงเช่นกันในฐานะตัวต้นแบบ ถ้าสมมติ IKEA ลองเอาคู่สีตัวเองไปใส่ในสินค้าอื่นๆ บ้างจะเกิดอะไรขึ้น Mango Zero ได้ทดลองทำดู และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

IKEA x Coca Cola 

แบรนด์เครื่องดื่มดังระดับโลก เมื่อมาร่วมกับแบรนด์เฟอร์นีเจอร์ชื่อดังนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

IKEA x Nike VaporMax

รองเท้าไนกี้ รุ่นล่าสุดของไนกี้ รุ่นนี้ไม่เคยทำคู่สีเหลือง – น้ำเงิน มาก่อน ถ้าไนกี้ ออกสีนี้ออกมาบ้างจะน่าซื้อไหม ส่วสนตัวเราว่าโคตรเท่ น่าโดนมาก

IKEA x Adidas NMD R1

Adidas NMD R1 คือรองเท้าที่มีหลากสี แต่ไม่เคยเห็นทำคู่สีแบบอีเกีย มาก่อน ถ้าบังเอิญวันหนึ่งทำขึ้นมาบ้างจะดูได้ไหม…ก็สวยดีนะ

IKEA x ชาตรามือ

แบรนด์ไทยในตำนาน ถ้าบังเอิญไปรวมกับอีเกีย บ้างจะทำให้สินค้าดูมีความอินเตอร์ด้วยคู่สีอีเกีย ขึ้นบ้างไหม ลองพิจาณากันดู

IKEA x Korea King 

กระทะในตำนานที่ปกติจะมีแค่สีดำพื้นๆ ใช่ไหม ถ้าอยากให้สินค้าดูป็อบมากขึ้นลองใส่สีอีเกีย เข้าไปน่าจะทำให้แพงสมราคา 1X,XXX บาท ขึ้นไหมน้า

IKEA x Nanyang 

ลองเท้านักเรียนในตำนานที่ปกติมีแต่สีดำ และสีขาว ถ้าเอามาเปลี่ยนสีเป็นคู่สีอีเกีย นี่เป็นสนิกเกอร์ใส่เที่ยวได้เลยนะว่าไหม

IKEA x นมไทย – เดนมาร์ค

นมกล่องวัวแดง ปกติแล้วดีไซด์ค่อนข้างจะเก่าไม่ได้ถูกเปลี่ยนแพ็คเกจมานานมากกกกกก หากนำอีเกีย มาร่วมโปรเจคท์ด้วยจะเป็นอย่างไร ดูร่วมสมัยขึ้นไหม

IKEA x Taxi 

แท็กซี่ไทย ปกติแล้วจะจะเห็นการจับคู่สีที่โคตรประหลาดขัดแย้งจนเกินกว่าจะมองเห็นความสวยงามได้ เขียว – เหลืองงี้ ชมพูตุ่น – ขาวงี้ ถ้าใช้คู่สีอีเกีย แท็กซี่จะดูเท่ขึ้นไหม และจะปฏิเสธผู้โดยสารเหมือนเดิมไหม

และสุดท้ายเมื่อ IKEA x Mango Zero 

สุดยอดเว็บไซต์ที่ชอบทำคอนเทนต์เท่ๆ นั้นปกติมีคู่สีเป็นส้ม – ขาว แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นคู่สีอีเกีย นี่คงเท่น่าดู