Mango Zero

พาไปดู! เหตุผลที่ทำให้ทำเลย่านสาทร-เจริญราษฏร์น่าอยู่

สาทรเป็นทำเลทองที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เพราะมีขนส่งสาธารณะหลายแบบทั้ง BTS และ BRT รวมไปถึงทางด่วน อีกทั้งยังเป็นย่านธุรกิจ มีสถานที่อำนวยความสะดวกทั้งโรงเรียน โรงพยาบาลและแหล่งสรรพสินค้ามากมาย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมากางแผนที่เปิดดูซิว่า ทำเลทองสาทร-เจริญราษฏร์นี้จะมีสถานที่อะไรตั้งอยู่บ้าง

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique the Riverfront)

สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีชิงช้าสวรรค์อันโดดเด่นที่เห็นมาแต่ไกลเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีพื้นที่ลานกิจกรรมและร้านอาหารเรียงรายเต็มไปหมด ที่สำคัญคือสถาปัตยกรรมอันสวยงามราวกับพาเราย้อนอดีตไปในสมัยก่อน ทุกคนที่ไปจะได้รูปสวยๆ กลับมาอย่างแน่นอน อ้อ มีโรงละครหุ่นกระบอกไทยโจหลุยส์และการแสดง Calypso อยู่ที่นี่ด้วยนะ

วนิลา มูน (Vanilla moon)

คอมมูนิตี้มอลล์เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่ชอบสถานที่ที่เบียดเสียดหรือเบื่อห้างสรรพสินค้า ประกอบไปด้วยร้านอาหารและแหล่งชอปปิ้งมากมาย ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เพราะถือเป็นจุดที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพของเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

เซ็นทรัลพระราม 3 (Central Rama III)

หลังจากที่เซ็นทรัลพระราม 3 เพิ่งปรับปรุงครั้งล่าสุดไป ตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นห้างสรรพสินค้าแหล่งใหญ่ที่สุดในละแวกนี้เลยค่ะ โดยเน้นการปรับไลฟ์สไตล์ของห้างให้เข้ากับคนที่มาเดินมายิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดร้านอาหารใหม่ๆ เพียบ รวมไปถึงมีการให้บริการ Common Seats ที่ให้มานั่งทำงานได้อย่างสบายๆ

สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา

สวนสาธารณะติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ ที่ให้ที่คนมาวิ่งออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์กันได้ใกล้ๆ เพราะมีต้นไม้สีเขียวชอุ่มอยู่เต็มพื้นที่ จะมาปูเสื่อปิกนิกกันก็รื่นรมย์ไม่เบา ให้ทุกคนได้มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานในบรรยากาศของธรรมชาติที่สดชื่น

โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

หากเจ็บไข้ได้ป่วย การที่มีโรงพยาบาลอยู่ในละแวกที่เราอาศัยก็คงดีไม่น้อย โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ไม่ได้มุ่งแสวงหากำไร มีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขาและพยาบาลที่คอยดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอร์รี (Shrewsbury International School)

โรงเรียนนานาชาติบรรยากาศดีเหมาะกับการเรียนรู้ของเด็กๆ ด้วยสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติอันร่มรื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งโรงละคร ศูนย์กีฬา สตูดิโอ ฯลฯ ถือได้ว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีคุณภาพครบเลย

ที่สุดของทำเลศักยภาพ

Blossom Condo@ สาทรเจริญราษฎ์ คอนโดมิเนียมใหม่บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ย่านสาทร-เจริญราษฏร์ เดินทางสะดวกสะบาย เพราะใกล้ BTS สุรศักดิ์เพียง 800 เมตร รวมไปถึงอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและโซนออฟฟิศย่านสาทร สีลม พระราม 3 รวมทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.69 ล้านบาท

เชิญพบกันในงาน D-Day 31 มี.ค นี้ตั้งแต่ 9.00 น.เป็นต้นไป ที่โครงการบลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฎ์ พร้อมโปรโมชั่นของแถมพิเศษเฉพาะงานนี้ เท่านั้น!! จองในงานเพียง 50,000 ยื่นเรื่องกู้ธนาคารได้เลย ผ่อนสบาย เพียงล้านละ 3,900 บาท!!

ซึ่งบลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฏร์ มีจำนวน 6 อาคาร รวมทั้งสิ้น 899 ยูนิต แบ่งเป็น

พื้นที่ใช้สอยครบครันมีทั้งส่วนรับแขก โต๊ะอาหารและห้องครัว

ส่วนอาคารที่เหลือได้แก่

สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด ได้แก่

วันคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ : มิถุนายน พ.ศ. 2561

สำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลคุณภาพ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ในราคาที่สัมผัสได้และเหมาะไลฟ์สไตล์ บลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฏร์ ถือเป็นคอนโดที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลยค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่