Mango Zero

10 เหตุผลที่สาวไทยปลื้มกงยู หนุ่มไทยคนไหนสงสัยลองมาอ่านกันดู!

ทำไมกัน สาวๆ ยุคนี้ถึงทั้งรักทั้งหลงกงยู คำก็กงยู สองคำก็กงยู หนุ่มหล่อจากเกาหลีคนนี้มีดีอะไรกันนักหนาถึงได้มัดใจหญิงไทยทุกคนได้ตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงรุ่นแก่ ! ทีมงาน Mango Zero ได้ค้นหาคำตอบมาให้ทุกคนแล้ว หนุ่มไทยคนไหนที่แฟนตัวเองเอาแต่กรี้ดกงยู ก็ลองมาอ่านดูได้นะ จะได้เข้าใจคุณเธอกันมากขึ้นนนนน

1.ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ

กงยูเป็นบทพิสูจน์ของคำว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขที่แท้จริง ใครจะไปคิดว่าเห็นหน้าใสๆ แบบนี้อายุปาเข้าไป 38 ปีแล้ว แต่ความแก่ไม่สามารถทำลายใบหน้าที่หล่อโฮกโคตรมากของกงยูได้เลย เพราะดูยังไงก็ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ แถมยังดูหน้าเด็กลงอยู่ตลอด ขนาดว่าตอนอายุ 26 กงยูยังได้รับบทเป็นเด็กนักเรียนม.ปลาย !

 

 

2.เซ็กซี่เฟ่อร์

อาาาห์ ไม่ต้องพูดอะไรมาก

 

 

3.รักสุขภาพและหุ่นดีมาก(กกกกกกกกกกกก)

เห็นกงยูหุ่นดีแบบนี้ ไม่ใช่ว่าได้มาง่ายๆ เพราะกงยูเป็นคนที่ขยันออกกำลังกายมาก ขนาดว่าถ้าต้องฟิตหุ่นเพื่อถ่ายแบบ ถ่ายหนัง กงยูก็จะออกกำลังกายทั้งเช้าทั้งเย็นเลย แต่รู้ไหมว่าตอนเด็กๆ กงยูถูกเรียกว่าเจ้าหัวไดโนเสาร์’ ‘เจ้าหัวเล็กเพราะว่าเป็นคนตัวใหญ่ แขนขายาว แต่ศีรษะเล็กมาก

 

4.มีทักษะการเป็นสามีที่ดี

ทักษะที่ว่านี้คือเรื่องการทำกับข้าว เพราะกงยูเป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก และเป็นแฟนการรายการอาหารของ แพคจงวอน เชฟชาวเกาหลีชื่อดัง จนขนาดว่าได้ทำอาหารตามเชพคนนี้มาครบทุกเมนูแล้ว หื้มมม นอกจากนี้กงยูยังชอบอยู่บ้าน แล้วก็รักเด็กอีกด้วย

 

5.เป็นคนเฟรนด์ลี่และขี้เล่นมากกกก

เห็นได้ชัดเจนเลย จากคลิปไวรัลต่างๆ ที่ไถเจอในเฟสบุค กงยูมักจะมีมุมน่ารัก ทะเล้นๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นประจำ

 

6.เป็นสมบัติของชาติ

กงยูเป็นหนึ่งในพระเอกที่ถูกยกให้เป็นสี่สมบัติของชาติเกาหลี” เพราะจัดอยู่ในกลุ่มดาราชายที่เลอค่า หน้าตาดี และที่สำคัญคือยังโสด!!!’ ซึ่งอีก 3 คนที่เหลือ ก็คือ คังดงวอน โซจีซบ และฮยอนบิน เอารางวัลสมบัติของชาติไทยไปด้วยเลยละกันค่าา

 

7.ร้องเพลงได้ และเพราะด้วย

ผู้ชายที่ร้องเพลงได้ เล่นดนตรีเป็นทั้งเปียโนและกีตาร์ คือคุณสมบัติที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน ซึ่งกงยูก็คือหนึ่งในนั้น ถึงขนาดว่าเคยได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Finding Mr. Destiny (2010) และเพลงประกอบซีรีส์ Big (2012) มาแล้วด้วย

Because It’s You

I love You

Second First Love

8.แถมยังเล่นกีฬาได้อีก

กงยูชอบเล่นบาสเก็ตบอลและเบสบอล ซึ่งความสามารถด้านกีฬาของกงยูนั้นอาจได้รับมาจากพ่อของเขาที่เคยเป็นนักกีฬาเบสบอลมาก่อน..อะไรจะเพอร์เฟกต์ไปกว่าผู้ชายที่ทำกับข้าวเป็น ร้องเพลงเล่นกีตาร์ แถมยังเล่นกีฬาได้ด้วย! (หนุ่มไทยคนไหนมีครบทุกด้านแบบนี้ ช่วยแสดงตัวทีค่ะ)

9.เป็นทูต Unisef ตัวแทนพิเศษคุ้มครองสิทธิเด็ก

  

กงยูได้ร่วมกิจกรรมต่อต้านความรุนแรงในเด็ก โดยได้ให้ความรู้เรื่องโรคเอดส์กับเด็กด้อยโอกาสในประเทศกัมพูชา เมื่อปี 2014

10.น่ารัก

 

หรือจะเถียง!!!!!!!???

 

ขอบคุณที่มาจาก www.dek-d.com และ themomentum.co