Mango Zero

5 กิจกรรมสนุกๆ ที่ทำได้หากคุณมีโฮมโปรเจคเตอร์อยู่ที่บ้าน

เราเชื่อว่าทุกคนรู้จักโปรเจคเตอร์มาตั้งแต่สมัยยังเด็กที่เราเป็นนักเรียน นักศึกษาอาจารย์จะเปิดโปรเจคเตอร์ยิงสไลด์แล้วสอนหนังสือเรา หรือพอโตขึ้นมาได้ทำงานเราจะเห็นบางบริษัทใช้โปรเจคเตอร์ในที่ประชุมเพื่อพรีเซนต์งาน

แต่! ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว โปรเจคเตอร์ถูกพัฒนามาให้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านที่ทำหน้าที่สร้างความบันเทิงให้กับเรา ในรูปแบบ ‘โฮมโปรเจคเตอร์’ ที่ช่วยทำให้เรามีกิจกรรมสนุกๆ ทำระหว่างอยู่บ้าน

พอบอกว่า โปรเจคเตอร์ คือสิ่งที่จะมาช่วยสร้างความบันเทิงในบ้าน เรามั่นใจว่าตอนนี้คนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ทำหน้างง คิ้วหมวด ตามองบน พรางคิดในใจว่า “อิหยังวะ… โปรเจคเตอร์มันสร้างความบันเทิงให้เรายังไง?”

อ่ะ…วันนี้เราจะมาสาธิตให้ดูว่า ถ้าสมมติคุณมีโฮมโปรเจคเตอร์อยู่ที่บ้าน เราจะสามารถนำมาทำกิจกรรมสนุกๆ อะไรได้ในบ้านของคุณกันบ้างกับ 5 กิจกรรมมันๆ ต่อไปนี้ ที่ทุกคนทำตามได้! ถ้ามีโฮมโปรเจคเตอร์ของ ‘Epson EH-TW5650 อยู่ที่บ้าน บ้านของคุณจะกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงทันที มา! มาดูเถอะบิวท์นานแล้วไม่เข้าเรื่องสักที

รู้จักกับความสามารถของ Epson EH-TW5650

Epson EH-TW5650 เป็นโฮมโปรเจคเตอร์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อให้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สร้างความบันเทิงภายในบ้าน โดยรูปทรงของ Epson EH-TW5650 ถูกออกแบบให้มีความเท่ น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ไม่เหมือนโปรเจคเตอร์ทั่วไปที่เรารู้จัก

เพราะในเมื่อถูกพัฒนามาให้เป็นอุปกรณ์ให้ความบันเทิงส่วนบุคคลก็ต้องใส่ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจลงไปแบบเต็มเหนี่ยวเฟี้ยวให้สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออก ยังโทรมาบอกว่าสุดจัด! โดยความสุดจัดนั้นได้แก่

หรือเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ของ Epson ได้ ที่นี่