Mango Zero

5 วิธีหลบสปอยล์ Game of Thrones season7 แบบไม่ต้อง Unfriend เพื่อน!

“แว้กกกกกกก อะไรวะ! เมื่อกี้เลื่อนเจอฉากพีค Game of Thrones season7 ที่ยังไม่มีเวลาดู ใครหน้าไหนมันกล้าสปอยล์ฟะ อันเฟรนให้หมด!!!!” ก็รู้กันอยู่ว่าซีรีส์นี้ถ้าโดนสปอยล์ทีเป็นอันทำอะไรไม่ถูก ชีวิตไร้จุดหมาย และตกต่ำเหมือนหุ้นที่ดิ่งลงอย่างไม่มีการบอกล่วงหน้า แต่..! ถ้าคุณประสบปัญหาแบบนี้เรามีวิธีแก้

5 วิธีหลบสปอยล์ Game of Thrones season7

1. เลิกเล่น Social

ถ้าจะแก้ปัญหา ก็ต้องแก้มันที่ต้นเหตุนี่แหละ! เจอสปอยล์จากไหน ก็ไม่ต้องเข้าไปอยู่ในนั้น เฟซบ๊ง เฟซบุ๊ก เลิกเล่นมันให้หมด แข็งใจไว้ก่อน ดูจบตอนแล้วค่อยเปิดเช็ก news feed !

 

2. ลบ App Social ทุกอย่างทิ้ง

เลิกเล่นเฟซบุ๊กก็แล้ว อ่าน Line แบบระวังมากๆ ก็แล้ว แต่ก็ยังโดนสปอยล์ ทีนี้เอาไงดีล่ะ ลบ App โซเชียลทุกอย่างทิ้งไปเลยละกัน! ระดับนี้แล้วใครจะต้องติดต่อสื่อสารกันเล่า ถ้ามันจะนำมาซึ่งการโดนสปอยล์ก็ช่างมัน งานการอะไรโทรมาละกัน!!

 

3. ประกาศตัวให้ชัดเจน

หน้าหนาวมาถึงแล้ว Winter is here!!!! ประกาศตัวให้ชัดไปเลย ว่าใครสปอยล์ขอให้ตระกูลนั้นล่มสลาย จะนำพา White walker ไปบุกถึงหน้ากำแพง the wall ก็ต้านไม่ได้ล่ะทีนี้ ผลึกแก้วมังกรก็อย่าหวังจะยุติความเป็นภูติหิมะได้!!

ปล. แต่วิธีนี้มันก็จะเสี่ยงอยู่หน่อยๆ เพราะถ้าพลาดท่าทีเป็นอันโดนหมั่นไส้ ทีนี้ล่ะสปอยล์ทุกอย่างตกมาอยู่ที่เราแน่ๆ ไอบ้าเอ๊ยยย

 

4. ลางานอยู่บ้าน ไม่เจอผู้คน

เวลาที่ยังไม่ได้ดูตอนล่าสุด มันก็เหมือนช่วงฤดูหมีจำศีล ที่ถ้าจะไม่ดูตอนนี้ก็อย่าออกไปพบเจอใครเลย ตุนอาหารไว้ให้พร้อมแล้วลางานหมกตัว Work From Home มันนั่นแหละ! พิมพ์เสร็จแล้วค่อยเปิดเน็ตแล้วกด Send งาน อย่าได้เข้าไปโลดแล่นให้โดนสปอยล์ได้เด็ดขาด!

 

5. ชิงดูก่อน ไม่ต้องกลัวโดนสปอยล์

Q: “เอาไงดี มันไม่ได้ผลว่ะพี่!!”

A: “งั้นเอางี้มั้ย ถ้าอยากสปอยล์กันนักก็เชิญ ไม่ต้องหลบหลีกอะไรมันแล้ว ก็รีบชิงดูก่อนพร้อมอเมริกาได้เลยที่ AIS PLAYBOX อยากดูซับไทยหรือพากย์ไทยก็มีหมดเลย หรือถ้าดูสดๆ ไม่ทัน ก็ดูย้อนหลังได้ที่ HBO GO นะ

Q: “ดูได้วิธีไหนมั่งอะพี่?”

A: “อะ ดูจ้ะ ขอขายของแบบจริงจังยิ่งกว่าการหลบสปอยล์ > http://m.ais.co.th/fbfreepremier

ชม Game of Thrones Season7 แบบถูกลิขสิทธิ์กันได้ผ่านทาง