Mango Zero

ชี้เป้า! 7 โปรเด็ดงาน Thailand Mobile Expo 2017

กลายเป็นไฮไลท์หลักของงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ใครที่อยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ราคาลดสุดพิเศษ ของแถมแบบจัดเต็ม จนขนกลับบ้านเกือบไม่ไหว พรุ่งนี้เริ่มวันแรกแล้ว ทีมงาน Mango Zero เลยขอรวมโปรเด็ดที่น่าสอยมาวางกันค่า

1.โปรเด็ดจาก DTAC

ขอเริ่มที่ดีแทคกันก่อน เพราะเจ้านี้ปล่อยโปรไอโฟนที่หลายคนรอคอยออกมายั่วเงินในกระเป๋ากันแล้วค่า  

 

2. โปรเด็ดจาก AIS

ถือเป็นครั้งแรกที่ AIS ได้นำ Google Chromecast รุ่น 2 เข้ามาขายที่ไทย และประเดิมขายที่แรกที่งานนี้ในราคา 1,490 บาทค่า

3.โปรเด็ดจาก Jaymart

ส่วน Jaymart ขอจัดโปรโมชั่นที่ดีต่อใจด้วยการให้ผ่อนโทรศัพท์มือถือ 0% นาน 24 เดือน พร้อมรวมมิตรของสมนาคุณที่น่าสนใจ ทั้งฟรีประกันหน้าจอแตก 6 เดือน บัตรกำนัลร้านค้าชั้นนำและอื่นๆอีกเพียบ  รวมถึงโปร iPhone 6s/6s Plus เหลือ 19,900 บาท ผ่าน 0% นาน 18 เดือนเลยค่า

4. โปรเด็ดจาก Vivo

ปีนี้ Vivo เขาจัดเต็มขนทั้งโปรลด แลกิ แจก แถม และอั้ม พัชราภา ซุปตาร์สุดฮอตของไทยก็มาโชว์ตัวในงานวันพรุ่งนี้ ช่วง 15.30 น. นะคะ ฮอล์แตกแน่ๆเลย >< ส่วนโปรโมชั่นตามนี้เลยค่ะ

5. โปรเด็ดจาก OPPO

ต่อด้วยแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเจ้าแห่งกล้องเซลฟี่อย่าง OPPO ปีนี้ก็จัดโปรแลกไม่แพ้เจ้าอื่นเลยค่า

6.โปรเด็ดจาก Lenovo/ Moto

รอบนี้ Lenovo/Moto ได้ขนโทรศัพท์มือถือรุ่น Moto m มาเปิดตัวครั้งแรก และขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมแถมเมมโมรี่การ์ด Micro SD ขนาดความจุเพิ่มอีก 64 GB ราคา 9,990 บาท

 

7. โปรจาก Samsung

ปิดท้ายด้วยโปรเด็ดจากซัมซุง ถึงแม้งานนี้จะไม่มีโทรศัพท์มือถือใหม่มาเปิดตัว แต่ก็มีโปรโมชั่นและของแถมน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ 

ส่วนใครยังลังเลอยู่กับโปรโมชั่นที่ล่อตาล่อเงินในงานนี้ว่าจะคุ้มไหม ลองเปรียบเทียบจากร้านข้างนอกดูก่อนได้นะคะ ส่วนงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กโป 2017 จะจัดตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. – 12 ก.พ. นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้า MRT ไปลงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จะดีที่สุดค่ะ เพราะในงานที่จอดรถเต็มเร็วมาก แถมถนนโดยรอบก็รถติดสุดๆค่ะ