Mango Zero

เผย!! 7 สถานที่ชวนเจื่อน เมื่อบรรดาคุณผู้ชายถูกคุณผู้หญิงลากให้ไปด้วยกัน

สถานการณ์ความเจื่อนของผู้ชายมักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เมื่อท่านถูกสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือเพื่อนสาว ลากให้ไปด้วยกัน แต่เมื่ออยู่ในเหตุการณ์นั้น ผู้ชายแมนๆ อย่างเราก็คงบ่นอะไรมากไม่ได้นัก

 

1. Beauty shop เครื่องสำอาง ความงาม สุขภาพ

สถานที่เจื่อนที่แรกก็จะหนีไม่พ้นร้านเครื่องสำอาง ที่ผู้ชายไปด้วยก็ไม่รู้จะดูอะไรดี แถมยังถูกบังคับให้ช่วยเลือกอีกต่างหาก (เลือกเป็นกะเค้าที่ไหนหล่ะ) ถ้าแฟนเดินๆ อยู่แล้วหายไปติดต่อไม่ได้ ลองเดินหาแถวๆ Eve and Boy หรือ Mac ก่อนเลยเป็นอันดับแรก

 

 

2. ร้านเสริมความงาม ทำผม ทำเล็บ

เผื่อเวลาเข้าไปนอนหลับอย่างน้อยสัก 2-3 ชั่วโมงได้เลยสำหรับร้านเสริมความงาม ถ้าร้านไหนที่มีพื้นที่นั่งรอสำหรับหนุ่มๆ จะดีงามมากเลย

 

 

3. เข้าโรงหนังดูหนังเจ้าชาย, การ์ตูนมุ้งมิ้ง

ถ้าคุณไปดูหนังกับสาวๆ แล้วเค้าถามว่าดูเรื่องอะไรก็ได้ คุณไม่ได้มีทางเลือกอะไรนักหรอก ต้องเลือกจนกว่าจะได้เรื่องที่ถูกใจเค้าต่างหาก

 

 

4. เดินชอปชุดชั้นใน

ความเจื่อนขั้นสุดที่คุณผู้ชายหลายคนต้องเผชิญ คือการเดินซื้อชุดชั้นในกับแฟน อื้อหือ แค่เดินผ่านบูทขายเราก็ทำหน้าไม่ถูกแล้ว ขั้นสุดไปอีกคือถูกดึงตัวไปช่วยเลือกนี่แหละ นี่คือสถานการณ์ที่ควรแยกกันเดินชั่วคราวแบบสุดๆ

 

 

5. เข้าร้านคาเฟ่น่ารัก มุ้งมิ้ง

ค่าเฟ่มุ้งมิ้งเป็นที่ชื่นชอบสำหรับสาวๆ เพราะทั้งบรรยากาศร้านและเมนูอาหารน่ารักๆ ถ่ายรูปนำไปลง Social มันจะสวยงามเลิศเลอมากๆ แต่คุณผู้ชายที่ไปด้วยอาจเจื่อนได้

 

6. ที่ทำงานแฟน ระหว่างนั่งรอแฟนทำงาน

สถานการณ์ชวนง่วง เมื่อเราต้องไปนั่งรอแฟนทำงานที่ออฟฟิศ แถมเราต้องเจอกับเพื่อนพนักงานคนอื่นๆ ในออฟฟิศ ถ้าคุณผู้ชายเป็นคนที่คุยไม่เก่ง ก็จะเกิดความเจื่อนเอาได้ง่ายๆ แนะนำให้เดินห้างแถวนั้นรอดีกว่านะ

 

7. เดินชอปของ Sale ตามห้าง

ช่วงชอปของ Sale ตามห้างนี่แหละ ที่คุณผู้หญิงจะมีความดี๊ด๊าอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็เดินๆ ช่วยเลือกไปละกัน อย่าไปขัดใจเค้าเลยน้า

เมื่อเราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แล้ว บางทีเราก็ยอมๆ เดินกับสาวแบบเจื่อนๆ ไปเถอะนะ ไม่งั้นเราอาจจะเสียเพื่อนหรือต้องมานั่งง้อกันทีหลังได้ ถ้าเป็นไปได้ก็แยกกันไปเดินในส่วนที่ตัวเองชอบเลยละกัน จะได้ Win-Win ทั้งสองฝ่าย เย้