Mango Zero

รวม 7 ปาร์ตี้สงกรานต์ ส่องสาวสวยหนุ่มแซ่บ มันส์สุดเหวี่ยงรับหน้าร้อน

สงกรานต์นี้ใครยังเลือกไม่ถูกว่าจะไปสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำกันที่ไหน ลองมาดู 7 ปาร์ตี้สงกรานต์ ที่ Mango Zero คัดสรร และรับรองว่าจะมันส์สุดเหวี่ยง พร้อมรับหน้าร้อนปีนี้กันให้เย็นสะใจ เลือกกันสักที่แล้วไปลุยกันเลย !

1. S2O Songkran Music Festival 2017

“S2O Songkran Music Festival 2017” งานดนตรีที่จัดขึ้นเป็นประจำเพียง 1 ครั้งต่อปี ! สนุกกับแนวเพลง EDM ฉีกทุกกฏของการเล่นสงกรานต์ในแบบเดิมๆ โดยมีเหล่าดีเจระดับโลกที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับคอเพลง EDM และยังมีความพิเศษคือน้ำที่พุ่งมาแบบ 360 องศา ตรงคอนเซ็ปต์ของงาน ที่บอกว่าเป็นงานดนตรีที่เปียกที่สุด และมันส์ที่สุด !

ทำไมต้องไปงาน S2O Songkran Music Festival 2017 ?

 

2. Water Area81 Songkran Music Festival 2017

“Water Area81 Songkran Music Festival” งานสงกรานต์ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ฝั่งธนให้เปียกกระจายเป็นครั้งแรก ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านสายน้ำเพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมกับพริตตี้สาวสวยกว่า 30 คน โดยในงานจะพบกับดนตรีแนว EDM จากดีเจชั้นนำ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี

ทำไมต้องไปงาน Water Area81 Songkran Music Festival 2017 ?

 

3. Route66 Summer Fest 2017

ปาร์ตี้สงกรานต์ที่เต็มไปด้วยศิลปินชั้นนำมากมาย ได้แก่ Polycat และ Cocktail (วันที่ 12 เม.ย.) Silly Fools + DAX และ Ralvero DJ & Producer ชาว Dutch (วันที่ 13 เม.ย.) Joey Boy (วันที่ 14 เม.ย.) J-Jetrin (วันที่ 15 เม.ย.) และความมันส์ระดับตำนานกับ Modern Dog (วันที่ 16 เม.ย.)

ทำไมต้องไปงาน Route66 Summer Fest 2017 ?

 

 

 

4. ONYX Presents Aquafest 2017

“Aquafest 2017” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่บนถนน RCA ที่จะเปิดประสบการณ์ความสนุก แบบ ‘มันส์ เปียก สาด’ พร้อมสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับ TJR และดีเจแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย

ทำไมต้องไปงาน ONYX Presents Aquafest 2017 ?

 

5. Differ Summer Fresh 2017

เทศกาลดนตรีกลางสายน้ำสุดมันส์ที่เมืองพัทยา พบกับดนตรี EDM และ Live concert จากศิลปินและดีเจ ตลอด 5 คืน ได้แก่ THAITANIUM, Bangkok Invaders, เจ เจตริน, โดม ปกรณ์ ลัม, พาราด็อกซ์, BOOM BOOM CASH และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ร้าน Differ พัทยาเหนือ

ทำไมต้องไปงาน Differ Summer Fresh 2017 ?

 

 

6. SPLASH DOWN Songkran Festival

ปาร์ตี้ที่จะมอบความสนุกแบบ Exclusive ใจกลางทองหล่อ ในคอนเซปต์ ‘Jungle Beach Party’ พบกับดีเจค่ายชั้นนำของประเทศ เช่น Lazerface, Bangkok Invaders และอื่นๆ อีกมากมาย

ทำไมต้องไปงาน SPLASH DOWN Songkran Festival ?

 

7. SONGKRAN SPLASH AWAY POOL PARTY 2017

SONGKRAN SPLASH AWAY POOL PARTY 2017’ ปาร์ตี้สระน้ำกลางแจ้งดีไซน์เก๋ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งจะจัดในธีม ‘ทรอปิคอล’ พร้อมพบกับดีเจมากมาย ได้แก่ KURRYPUP, ARUN, ดีเจ อรวรรณ (มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรม) และ MENDY INDIGO เป็นต้น

ทำไมต้องไปงาน SONGKRAN SPLASH AWAY POOL PARTY 2017 ?