Mango Zero

All New Mitsubishi Xpander ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมือง สามารถใช้ชีวิตที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

ในปัจจุบันการดำเนินชีวิตของคนเมืองมีไลฟสไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะ กิน เที่ยว งานอดิเรก กิจกรรม บันเทิง และอื่นๆ แต่มักถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขต่างๆ เวลาส่วนใหญ่จะหมดไปกับการทำงานและการเดินทาง ซึ่งอันที่จริงแล้วการใช้เวลาอยู่บนรถนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียเปล่า รถจึงต้องมีฟังค์ชั่นหลายๆอย่างที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมืองและใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

อย่าง All New Mitsubishi Xpander รถขนาด 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีจุดเด่นคือดีไซน์ภายนอกที่เท่! และความใหญ่ ความกว้าง ความอลังการคันนี้! จะตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองมากแค่ไหนไปดูกันเลย…

เก็บของในรถได้เยอะแค่ไหนก็รับไหว

คนที่ขับรถทุกคนก็ชอบเก็บของไว้นั้นรถทั้งนั้นแหละ  และบางทีเพื่อนรักของเราวันดีคืนดีก็อยากจะให้เราช่วยขนของให้หน่อย…น่านะ เพื่อนกันๆ ซึ่งปกติก็ต้องยอมปฏิเสธไป เนื่องจากพื้นที่ไม่พอ แต่  All New Mitsubishi Xpander นั้นสามารถเปลี่ยนรถนั่งธรรมดานี่แหละให้กลายเป็นห้องเก็บของขนาดใหญ่ได้เพื่อเพื่อน โดยวิธีการแปลงร่างเป็นห้องโดยสารให้กลายเป็นพื้นที่เก็บของนั้นก็คือพับเบาะทั้ง 2 ช่วงของรถ อาจจะงงว่า เอ้ะ! รุ่นอื่นก็พับเบาะได้นี่

แต่ต้องบอกว่า All New Mitsubishi Xpander พับเบาะแล้วจะเหลือพื้นที่ว่างที่สามารถเก็บของได้มากกว่ารถรุ่นอื่นมากมาย เพราะภายในออกแบบห้องโดยสารกว้างขวาง ตอบรับกับทุกการใช้งาน ที่สำคัญเขาออกแบบเบาะให้พับได้อย่างอิสระ จะพับแค่ฝั่งซ้ายอย่างเดียว ฝั่งขวาอย่างเดียว หรือพับไปทั้งหมดทุกแถวเลย หรือจะปรับเบาะให้เอนลงแบบสุดๆ เพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ในรถได้เต็มอัตราศึก

แถมยังมีกล่องเก็บของใต้ที่เก็บสัมภาระสำหรับใส่ของถึง 3 ช่องใหญ่พร้อมฝาปิด เพื่อนจะของเยอะแค่ไหน เราจัดให้ได้ เอามาอีก! และยังไม่พอรอบรถยังมีพื้นที่เก็บของเล็กๆ น้อยๆ อีกเพียบ นี่รถหรือห้องเก็บของเคลื่อนที่เนี่ย…

Entertainment พร้อม Utilities ครบครัน

เราสามารถเปลี่ยนรถให้เป็นพื้นที่ความบันเทิงได้ ยิ่งถ้าไปกันเป็นกลุ่มอยู่บนรถคันเดียวกัน ความสนุก ความบันเทิงก็จะเกิดในระหว่างเดินทาง ซึ่งใน All New Mitsubishi Xpander มีฟังค์ชั่นที่รองรับครบครัน และ Utilities จัดเต็มทั้ง

หน้าจออเนกประสงค์ ยังเชื่อมต่อกับกล้องมองหลัง ส่วนพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถควบคุมจอ และความบันเทิงอื่นๆ ภายในรถได้ด้วยนะ จะปรับระดับเสียง หรือเปลี่ยนเพลง หรือรับสายโทรศัพท์ได้ ก็ไม่มีสะดุด ทำให้การขับขี่ปลอดภัย และไม่ขาดการติดต่อสื่อสารอีกด้วย

เห็นมั้ยว่า All New Mitsubishi Xpander เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และความกว้างขวางของห้องโดยสารที่มีให้อย่างเหลือเฟือ ออพชั่นที่มีให้แบบครบเครื่อง ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมืองสุดๆ หากใครสนใจสามารถไปทดลองขับ Test Drive ได้ที่โชว์รูม Mitsubishi Motors ทุกสาขา