Mango Zero

Business Proposal คว้าอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุดทั่วโลก ประเภท Non-English Shows บน Netflix

[NEWS] Business Proposal คว้าอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุดทั่วโลก ประเภท Non-English Shows บน Netflix

ซีรีส์เกาหลียังคงทำลายสถิติ เข้าพื้นที่ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix อย่างต่อเนื่อง เมื่อในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา(28 มีนาคม – 3 เมษายน) ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน) กวาดยอดรับชมสูงถึง 32,520,000 ล้านชั่วโมง ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั่วโลก ประเภท Non-English Shows ได้สำเร็จ 

ขณะที่ซีรีส์ Twenty Five Twenty One ตามมาติด ๆ ในอันดับ 2 ด้วยยอดรับชมประมาณ 26.2 ล้านชั่วโมง ติดอยู่ใน TOP10 ตลอด 6 สัปดาห์   

โดยการขึ้นชาร์ตของ Business Proposal ในครั้งนี้ นับเป็นออริจินัลซีรีส์อันดับที่ 3 ของ Netflix รองจาก Bridgerton ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ที่มียอดรับชมสูงสุดทั่วโลก ซึ่ง 2 ตอนสุดท้ายของ Business Proposal ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 4-5 เมษายน โกยเรตติ้งไปถึง 11.4% ครองแชมป์ซีรีส์ในล็อตวันจันทร์-อังคาร และปิดฉากจบได้อย่างสวยงามตามท้องเรื่อง

สาเหตุที่ผู้คนต่างก็ดู Business Proposal ในช่วงที่ผ่านมา จากการที่ชาวโซเชียลยกเรื่องนี้ขึ้นแท่นซีรีส์ปลอบประโลมจิตใจอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนโรแมนติกหวือหวาผ่านความรัก และเคมีที่เข้ากันของท่านประธานคังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) กับชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง)  

พร้อมด้วย Original Soundtrack จากศิลปินคุณภาพดี ทั้ง MeloMance, BamBam, และ Lee Mujin  ก็คงจะเป็นคำตอบได้ว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ ถึงขึ้นอันดับสูงบน Netflix ได้ทันทีตั้งแต่ตอนแรกจนถึง EP. สุดท้าย 

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Business Proposal ได้ที่นี่

ที่มา koreatimes